Bé 5 tuổi tử vong do rơi xuống hầm đốt than

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc mọi người đi vắng, sau giờ nghỉ trưa, cháu N. đi tìm ông nội vô tình đi vào hầm đốt than và bị tử vong.

15 giờ chiều ngày 13/7, gia đình phát hiện cháu Càm Công N. (5 tuổi, làng Long, xã lo O, huyện Grai, tỉnh Gia Lai) đã tử vong dưới hầm đốt than.

Hien truong noi xay ra su viec phunutoday.vn

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh báo Nguoilaodong)

Theo lời kể của bố nạn nhân là anh Cầm Bá Hiếu, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc theo thói quen, sau buổi trưa cùng ngày, sau khi thức giấc, không thấy ông nội nên bé N. đã đi tìm, không may lạc vào hầm đốt than.

Về đến nhà, không thấy cháu N. nên ông nội cùng người thân đã tổ chức đi tìm. Khoảng 15 giờ cùng ngày thì phát hiện thi thể cháu N. bị cháy xem trong lò đốt than đang cháy. Theo quan sát, lò đốt than sâu khoảng 1,5m, cách nhà nơi gia đình anh Hiếu sinh sống chừng 200 mét.

Cho rằng cháu N. vô tình xẩy chân nên tử vong dưới hầm đốt than nên gia đình quyết định không yêu cầu khám nghiệm tử thi.

Thiếu nữ 15 tuổi nghi bị bạn của bố hiếp dâm tại nhà
Thiếu nữ 15 tuổi nghi bị bạn của bố hiếp dâm tại nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thường xuyên tới nhà bạn chơi, thấy con gái của bạn đang tắm và không có người lớn ở nhà nên gã "yêu râu xanh" đã thực hiện hành vi đồi bại.
Thái Nguyên: Vô tình bắt được cá trắm
Thái Nguyên: Vô tình bắt được cá trắm "khủng" nặng 52kg
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khoảng 14h ngày 12/7, người dân tại hồ Núi Cốc, (Xã Tân Thái, Đại Từ, Thái Nguyên) đã bắt được cá trắm "khủng" nặng tới 52kg.
Bộ trưởng Kim Tiến yêu cầu trấn áp bảo kê trong Bệnh viện
Bộ trưởng Kim Tiến yêu cầu trấn áp bảo kê trong Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm tại bệnh viện Nhi TƯ, Bộ trưởng Y tế yêu cầu các bệnh viện chấn chỉnh lại dịch vụ cá nhân, không ép bệnh nhân sử dụng dịch vụ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn