Bé 7 tuổi ở Thủ Đức nghi bị x.âm h.ại: Đã có kết luận chính thức của Công an TP. HCM

( PHUNUTODAY ) - Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP.HCM, khẳng định không có vụ x.âm h.ại tình dục ở trường. Kết quả giám định cũng cho thấy màng trinh cháu bé không rách, không giãn.

Sáng 16/5, trao đổi với báo chí, thiếu tướng Phan Anh Minh - Phó giám đốc Công an TP.HCM đã công bố kết luận điều tra việc chị Huệ gửi đơn tố cáo tới công an quận Thủ Đức về việc con chị là bé Thanh bị mộtnam thanh niên (không rõ lai lịch) xâm hại tình dục ngay tại trường L.T.V. vào ngày 14/2/2017. 

Thiếu tướng Phan Anh Minh khẳng định không có việc bé gái ở quận Thủ Đức bị xâm hại ở trường học. Qua quá trình điều tra, Công an quyết định không khởi tố vụ án.

x86

 Chị Huệ kể lại sự việc con gái 7 tuổi của mình nghi bị xâm hại tình dục trong lớp học. Ảnh nguồn: internet.

Các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM khẳng định đã tiến hành điều tra thận trọng, kỹ lưỡng và dựa trên các căn cứ, giám định khoa học.

Theo Thiếu tướng Minh, kết quả giám định cho thấy màng trinh bé không rách, không giãn. Sự tác động nếu có chỉ xảy ra ở bên ngoài.

Qua lời khai của bé Thanh trước sự giám hộ của gia đình, bé cho biết khoảng 10h45 ngày 14/2, bé ăn cơm cùng nhóm bạn và quay trở về lớp học. Trong quá trình vui chơi, bé Thanh bị té vào cạnh bàn dẫn đến chảy máu nên đã chạy vào nhà vệ sinh để lau khô vết máu.

Theo công an, trường tiểu học L.T.V. có 8 camera xung quanh nhưng không quay trực diện vào lớp học. Riêng camera số 4 bị mất dữ liệu từ 11h18 đến 12h22 ngày 14/2, công an cho biết là do chị lao công trong lúc dọn dẹp vệ sinh hội trường đã vô tình ngắt cầu dao mà camera số 4 lại nối trực tiếp vào nguồn điện này nên dẫn đến bị mất dữ liệu.

Công an đã trưng cầu giám định ổ cứng của camera số 4 và kết quả là không phục hồi được dữ liệu. 

x87

 Công an quận Thủ Đức khẳng định, không có cơ sở cho rằng xảy ra việc xâm hại học sinh trong trường học. Ảnh nguồn: Internet.

Kết quả giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP.HCM, kết luận, màng trinh không rách, bầm tụ máu môi lớn và mặt trong đùi phải, bầm tụ máu môi lớn bên trái và mép môi sau, xây xát 2 bên mũ âm vật. Phết dịch âm đạo. Nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. Có tế bào người nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam. 

Công an cũng làm rõ, cha mẹ của cháu Thanh vì bận việc nên trong ngày hôm đó đã nhờ người em gái của bà C, là chủ 1 tiệm hớt tóc đón về. Sau đó, người nhà có tắm cho cháu và lấy khăn dùng cho khách hàng để lau cho bé.

Nói về diễn biến này, Thiếu tướng Công an TP.HCM cho hay, trên chiếc khăn để lau khô người cho bé có nhiều tế bào lạ của khách để lại. Do đó, việc mang khăn đi giám định AND không nói lên điều gì.

Liên quan đến vụ việc, thiếu tướng Phan Anh Minh cung cấp sau cuộc họp sáng 16/5, Công an quận Thủ Đức sẽ mời gia đình cháu bé lên thông báo và giải thích thêm.

Nếu trong trường hợp gia đình không chấp nhận kết quả điều tra thì thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra quận Thủ Đức và Viện Kiểm sát sẽ giải quyết khiếu nại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link