Bé Bo nhà Hòa Minzy mới 2 tuổi đã được săn đón, kiếm tiền chẳng kém người mẹ nổi tiếng

( PHUNUTODAY ) - Đang là nhóc tỳ hot nhất nhì Vbiz, không lạ gì khi bé Bo được các nhãn hàng chú ý nhưng quyết định của Hòa Minzy gây bất ngờ.

Mặc dù mới gần 2 tuổi thôi nhưng bé Bo nhà Hoà Minzy gây ấn tượng mạnh vì cách nói chuyện thông minh cùng vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, lém lỉnh. Cậu bé đang là nhóc tỳ sở hữu lượng fan đông đảo với 1 triệu người theo dõi trên Facebook, hot nhất nhì Vbiz. Cũng chính vì thế, nhiều nhãn hàng đã để ý đến và "chọn mặt gửi vàng" mời con trai nhà Hoà Minzy hợp tác. Nhóc tỳ hào môn còn bé xíu nhưng xem ra đã rất đắt show, chẳng hề kém cạnh người mẹ nổi tiếng của mình chút nào!

Nói đâu xa, vừa qua, trên Instagram riêng của quý tử, Hoà Minzy đã khoe tin nhắn trao đổi về việc có 1 nhãn hàng sữa ngỏ ý muốn mời bé Bo làm "mẫu nhí" và đăng bài quảng cáo. Phía nhãn hàng cũng đã đưa ra những yêu cầu và muốn biết chi phí cho công việc này.

Tuy nhiên, mẹ bỉm sữa Hoà Minzy đã nhanh chóng từ chối luôn với thái độ vô cùng thẳng thắn: "Dạ page con không nhận quảng cáo ạ". Từ khi tạo trang cá nhân riêng cho con trai, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp từng khẳng định rằng đây chỉ là nơi để cô lưu giữ những khoảnh khắc đời thường đáng nhớ của bé Bo qua từng giai đoạn trưởng thành và chia sẻ với người hâm mộ.

img4762-1631523546665593749031

Hoà Minzy cũng chia sẻ thêm: "Page mẹ Hoà vẫn nhận quảng cáo. Nếu sản phẩm đó Bo có dùng thật". Như vậy, Hoà Minzy chỉ nhận PR những sản phẩm hữu ích mà bé Bo đã sử dụng qua để có thể chia sẻ những trải nghiệm thật nhất, chất lượng nhất cho hội các mẹ bỉm sữa.

bo-2

Giữa lúc chuyện các nghệ sĩ quảng cáo tràn lan những sản phẩm chưa được kiểm duyệt về chất lượng đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, việc Hoà Minzy quyết chọn lọc sản phẩm và không dùng những trang mạng xã hội riêng của con để kiếm lợi nhuận được công chúng đặc biệt ủng hộ. Việc này cũng là để giữ cho Bo sự riêng tư khi còn bé, dù có mẹ là ca sĩ nhưng chưa cho tham gia vào những hoạt động trong giới nghệ sĩ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link