Bé sơ sinh 13 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở gốc cây giữa đêm đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giữa trời đông giá rét, bé gái 13 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở gốc cây khiến ai lấy đều xót xa.

Ngày 16/1, Công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, một bé gái 13 ngày tuổi vừa bị mẹ bỏ rơi trên địa bàn phường.

Bé sơ sinh 13 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi ở gốc cây giữa đêm đông rét buốt.

Theo nguồn tin này cho biết, vào khoảng 4h sáng ngày 14/1, đường dây nóng của Công an phường Bạch Đằng nhận được cuộc điện thoại báo tin có một bé bị bỏ rơi ở gốc cây.

Nhận được tin báo, công an phường Bạch Đằng lập tức đến hiện trường và phát hiện bé gái bị bỏ trong chiếc thùng ở gốc cây. Thời điểm tìm thấy bé gái, cháu được bọc quần áo ấm, bên cạnh là bức thư của người mẹ.

Lá thư người mẹ trẻ để lại.

“Nhận được cuộc điện thoại của người dân cho biết ở dốc Vân Đồn có đứa bé bị bỏ rơi, chúng tôi tức tốc chạy ra thì thấy một cháu bé được bao bọc quần áo ấm, để trong chiếc thùng ở gốc cây.

Ngay lập tức tôi bế cháu về phường để cháu ở một căn phòng kín gió… Tội nghiệp quá… Người đẻ ra cháu bé nghĩ thế nào mà để cháu ở một gốc cây trong lúc trời lạnh cắt da cắt thịt như thế…”, Thượng úy Trần Kim Hoàng xót xa.

Sau khi được đưa về phường chăm sóc, cháu bé được bàn giao cho UBND phường Bạch Đằng. Hiện cháu bé được một công dân tốt bụng đến xin nhận chăm sóc trong thời gian cơ quan chức năng thông báo tìm lại người thân của cháu.

“Người này có nhân thân tốt, điều kiện kinh tế cũng khá, họ cũng đã viết cam kết đảm bảo chăm sóc cháu trong thời gian cơ quan chức năng thông báo tìm lại người thân của cháu. Nếu không có ai đến nhận, thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành các thủ tục theo đúng pháp luật…”, Thượng Úy Hoàng cho hay.

Người phụ nữ bị tạt axit khi chở con đi học: Chồng cũ là chủ mưu
Người phụ nữ bị tạt axit khi chở con đi học: Chồng cũ là chủ mưu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều lần níu kéo tình cảm với chị Hà không được, Dũng thuê người tạt axit vợ cũ với giá 20 triệu đồng.
Giật mình đường tuồn “rau bẩn” vào các trường tiểu học, mầm non
Giật mình đường tuồn “rau bẩn” vào các trường tiểu học, mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cam kết là cung cấp rau, củ, quả an toàn nhưng công ty Trung Thành đã thu gom rau ở chợ đầu mối để giao cho các trường học.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn