Bé sơ sinh t.ử v.ong sau khi tiêm vaccine viêm gan B

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều ngày 23-12, sau khi tiêm ngừa vaccine viêm gan B, bé sơ sinh một tuổi đã t.ử v.ong tại bệnh viện.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Bình Phước. Nạn nhân là một bé gái mới một ngày tuổi, là con của anh Thạch Sâm Át (35 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) và chị Kim Thị Dơn (32 tuổi).

Theo ghi nhận, bé gái xấu số sinh vào sáng 22/12 và nặng 2,7 kg. Sau khi sinh xong, mẹ và bé đều khỏe mạnh, bé bú bình thường, da dẻ hồng hào. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày (22/12), bé còn được các bác sĩ thăm khám và tiêm một mũi thuốc phòng ngừa viêm gan B.

Mô tả ảnh.
Bệnh viện Đa khoa Bình Phước nơi xảy ra vụ việc

Tuy nhiên, đến khoảng 4 giờ sáng ngày 23-12, vợ chồng chị Dơn tỉnh dậy thì phát hiện con gái có biểu hiện toàn thân tái nhợt, cứng đờ, tim bé đã ngừng đập. Mặc dù sau đó bé gái được các bác sĩ trực đưa đi cấp cứu, hồi sức nhưng bé đã tử vong.

Nhận được tin báo, giám đốc bênh viện Đa khoa Bình Phước là ông Nguyễn Thành Trường đã lập tức họp khẩn với gia đình anh Át để tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra cái chết của cháu bé.

“Đây là trường hợp hiếm gặp. Chúng tôi sẽ khẩn trương thành lập hội đồng chuyên môn để kiểm tra, xác minh nguyên nhân tử vong của bé gái”, ông Trương nói.

420 nghìn người chết do ăn bẩn mỗi năm
420 nghìn người chết do ăn bẩn mỗi năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thực phẩm bẩn không chỉ là vấn đề của một quốc gia mà là vấn nạn của toàn thế giới, vừa gây tổn hại về sức khỏe vừa gây tổn thất về kinh tế.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link