Choáng với siêu đám cưới xa hoa, đại gia hồi môn cho con 45 tỷ

11:58, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Độ xa hoa, hoành tráng của đám cưới con trai đại gia Bạc Liêu khiến dư luận xôn xao.

Đó là đám cưới của con trai đại gia thủy sản Lê Thanh Bạch (ở xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) được tổ chức trong hai ngày 21 và 22 vừa qua. Chú rể là Lê Lý Huy Vũ (27 tuổi), cô dâu là Nguyễn Thị Trúc Ly (26 tuổi), cả hai cùng theo học ngành quản trị kinh doanh và đang sống, kinh doanh nhà hàng tại Úc.

Chú rể Lê Lý Huy Vũ (27 tuổi) và cô dâu Nguyễn Thị Trúc Ly (26 tuổi).

Theo đó, rạp cưới được chi 600 triệu đồng trang hoàng như một lâu đài lộng lẫy trên diện tích phần đất rộng 3000m2, sử dụng hơn 3000m vải voan và hàng ngàn mét đèn led chiếu sáng.

Đám cưới có 1500 khách mời với 150 bàn tiệc và 500 ghế ngồi cho và con xem lễ cưới, và 200 bảo vệ. Khách mời có nhiều người đi siêu xe từ TP.HCM đến, là bạn hàng làm ăn với gia đình, các đối tác nước ngoài.

Một người thân của gia đình chú rể cho biết, bố mẹ chú rể đã mừng cưới cho con trai và con dâu một căn hộ và một nhà hàng ở Melbourn (Úc) trị giá gần 1.5 triệu USD và sổ tiết kiệm 30 tỷ đồng. Số tiền mừng cưới được trích ra một phần để làm từ thiện.

Rạp cưới hoành tráng.

Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, đám cưới đã chi  hơn 200 triệu đồng để có dàn ca sĩ đình đám ở Sài Gòn và hải ngoại xuống Bạc Liêu biểu diễn phục vụ.

Đến 19h, chương trình ca nhạc biểu diễn bắt đầu. Người dân ở xã Tân Phong và các vùng lân cận kéo đến ngày một đông. Họ tò mò vì đám cưới quá hoành tráng, vừa tận mắt xem được những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn.

Chủ tiệc cưới đã chuẩn bị sẵn gần 500 ghế ngồi để cho bà con ngồi xem nên không có cảnh chen lấn, xô đẩy hay đứng hóng hớt vào đám cưới. Tuy nhiên, bà con đến xem ngày càng đông nên càng về sau càng thiếu ghế. Dù vậy ai cũng vui cười hớn hở, mặc kệ trời mưa gió.

Nghệ sĩ Thanh Ngân là bạn của mẹ chú rể nên có mặt khá sớm và hát hết mình để mừng cho hai cháu.

Ông Lê Thanh Bạch, cha chú rể, cho biết: “Tiền tổ chức tiệc cưới là tiền của gia đình chứ không đi vay mượn. Đây là món quà của cha mẹ tặng cho con trong ngày trọng đại. Ngoài việc chi phí cao thì còn thể hiện tình cảm của gia đình. Cả nhà tôi, kể cả con gái đang học ở Úc cũng về từ hơn tháng nay để cùng nhau thiết kế. Còn việc sao phải làm cái rạp cưới hoành tráng như vậy, tôi nhận thấy ở xã không có chỗ sinh hoạt cộng đồng, vui chơi giải trí. Tôi dự tính sau khi đám cưới xong, tôi không tháo dỡ rạp cưới mà để luôn cho bà con trong xã có chỗ vui chơi, sinh hoạt trong dịp Noel, tết Tây, tết Nguyên đán”.

Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
Thôi miên trộm tiền giữa ban ngày ở Hạ Long
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hành vi thôi miên lừa tiền nhiều người của người phụ nữ đã bị đám đông lật tẩy.
Giật mình cách bảo quản khiến mật ong biến thành chất độc
Giật mình cách bảo quản khiến mật ong biến thành chất độc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nếu bảo quản không đúng cách, mật ong bổ dưỡng dễ biến chất, thậm chí gây nguy hại cho tính mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh