Bé trai 2 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa

12:00, Thứ năm 29/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mở chiếc thùng xốp ra kiểm tra, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện bé trai khoảng 2 tháng tuổi đang ngủ kèm tờ giấy “xin nhà chùa nuôi cháu”.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 5h hôm nay (29/10) tại cổng chùa Thanh Lâm (phường Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).

  • Bé trai đang được chăm sóc tại Trạm y tế.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, bà Nguyễn Thị Tý, trú tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội trong lúc dọn quán nước ra bán thì phát hiện trước cổng chùa Thanh Lâm có một thùng xốp đặt trước cửa.

Thấy lạ, bà Tý mở thùng xốp ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện bên trong có một bé trai khoảng 2 tháng tuổi vẫn đang ngủ, cùng với một bịch quần áo cùng với nhiều loại thuốc khác nhau.

Đặc biệt, người bỏ cháu bé còn để lại một tờ giấy nhỏ ghi dòng chữ: “Do hoàn cảnh gia đình khó khăn không nuôi được, xin nhà chùa nuôi cháu”.

Khi được phát hiện, cháu bé ở trong tình trạng khá khỏe mạnh. Cháu ngoan, không quấy khóc mà ngược lại còn tỏ ra khá vui vẻ và hiếu động.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường đưa bé trai về Trạm y tế phường để chăm sóc đồng thời ra thông báo: “Hiện cháu bé đang được chăm sóc tại Trạm y tế xã Minh Khai, ai là mẹ và người thân cháu bé liên hệ trạm y tế để nhận lại con”.

Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
Bé trai bị nát 5 ngón tay vì sạc đèn pin phát nổ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi ở Lâm Đồng bị dập nát 5 ngón tay của bàn tay phải.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Những cách cực đơn giản giúp hạn chế chai pin laptop
Những cách cực đơn giản giúp hạn chế chai pin laptop
(Khám phá) - (Phunutoday) - Pin laptop bị chai sau một thời gian sử dụng là vấn đề phiền toái làm đau đầu nhiều người dùng.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh