Thời tiết Hà Nội sẽ có chuyển biến trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời tiết Hà Nội sẽ có chuyển biến mạnh trong 10 ngày tới, nhiệt độ sẽ giảm dần.

Sáng 16/6, Hà Nội xuất hiện những cơn mưa rào, mưa giông, nhiệt độ giảm đánh dấu sự kết thúc đợt nắng nóng. Vậy kiểu thời tiết dịu mát này của Hà Nội sẽ duy trì đến bao giờ?

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, Bắc Bộ mưa dông xuất hiện trên diện rộng, nắng nóng trong những ngày vừa qua cũng hoàn toàn chấm dứt nền nhiệt độ giảm còn 30 – 33 độ C.

Khu vực Hà Nội

Riêng khu vực Hà Nội Nội trong ngày hôm nay sẽ duy trì ở mức 26-33 độ C.

Thời tiết Hà Nội sẽ có chuyển biến trong 10 ngày tới
Dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

Ngày 16, ngày 17, nhiều mây, có mưa rào và giông trong ngày 16, sau có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Cần đề phòng gió giật mạnh trong cơn giông. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 18 đến ngày 22, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, trưa chiều trời nắng, riêng thời kỳ từ ngày 20 đến ngày 22, có mưa rào và giông rải rác. Gió Đông Nam cấp 2, cấp 3.

Từ ngày 23 đến ngày 25, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Theo đó, kiểu thời tiết này xuất hiện vì rãnh áp thấp có trục ở khoảng 24-26 độ vĩ Bắc bị nén bởi một bộ phận không khí lạnh phía Bắc.

Không chỉ có Hà Nội mà các tỉnh ở Bắc Bộ sẽ xuất hiện mưa rào và giông diện rộng; vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có giông. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Đi làm đồng bị sét đánh 1 người chết, 4 người bị thương
Đi làm đồng bị sét đánh 1 người chết, 4 người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong sáng nay 16-6, một người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương vì bị sét đánh khi đi làm đồng ở Hải Phòng.
Trẻ bị liệt mặt, méo miệng do dùng điều hòa sai cách
Trẻ bị liệt mặt, méo miệng do dùng điều hòa sai cách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khuôn mặt của trẻ đã hoàn toàn bị tê liệt chỉ vì thói quen sai lầm của bố mẹ trong việc sử dụng điều hòa.
Tâm thư nạn nhân sống sót gửi Omar Mateen sau vụ thảm sát ở Mỹ
Tâm thư nạn nhân sống sót gửi Omar Mateen sau vụ thảm sát ở Mỹ
(Xã hội) - (Phunutoday) - 'Anh không thể tiêu diệt tình yêu của chúng tôi. Nó mạnh mẽ hơn bất cứ điều gì khác tồn tại trên cõi đời này'


 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu