Bé trai bị giết ở Quảng Bình: Công an nói gì về thông tin bắt được hung thủ đang tràn lan trên mạng?

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ bé trai ở Quảng Bình tử vong, công an khẳng định chưa bắt được nghi phạm.

Chiều tối 10/7, tin từ Công an thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết khởi tố vụ án hình sự và bàn giao vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) xác minh điều tra để làm rõ vụ cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi là Nô, con của vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) bị sát hại.

Trước đó có tin đồn công an đã lấy lời khai của 2 nghi phạm, nghi phạm có quen biết với gia đình. Tuy nhiên trao đổi với báo chí, Thượng tá Lê Văn Hóa – Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã bác bỏ thông tin trên.

be-trai-quang-binh-tu-vong-chua-bat-duoc-nghi-pham

Vẫn chưa bắt được nghi phạm  sát hại bé Nô

“Không có chuyện đó, thông tin đó không có kiểm chứng. Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, xác minh để làm rõ sự thật của vụ án. Có kết quả cụ thể, chúng tôi sẽ công bố sau”, ông Hóa nói.

Như thông tin trước đó, sáng 9/7, nhà chức trách tỉnh Quảng Bình kết luận bé Trần Trung Nghĩa tử vong do bị đâm hàng chục vết dao vào ngực.

Một con dao lưỡi thép, cán nhựa màu vàng cũng được phát hiện ở khu vực này. Tuy nhiên, công an chưa có kết luận về mối liên quan giữa con dao với các vết đâm trên thi thể bé trai.

Theo hàng xóm của gia đình nạn nhân, anh Ất làm thầu xây dựng nên có quan hệ khá rộng và phức tạp. Cơ quan điều tra tập trung vào nhiều hướng để có thể phá án nhanh nhất.

Cũng theo nguồn tin này, bé trai nhiều khả năng bị sát hại trước khi bị vứt xuống ao cách nhà 2km.

Được biết sáng 8/7, thi thể bé Trần Trung Nghĩa được phát hiện tại hồ nước cạn, rộng khoảng 1.000m2 ở phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn sau 5 ngày bé mất tích lúc chơi trước sân nhà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn