Beauty Fighter – Làn da tỏa sáng, giữ gìn vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian không những mang lại cho bạn những mệt mỏi mà còn lấy đi của bạn nhều thứ khác, nhất là vẻ trẻ trung của làn da. Lão hóa chính là điều đáng sợ nhất của nữ giới.

Thời gian không những mang lại cho bạn những mệt mỏi mà còn lấy đi của bạn nhều thứ khác, nhất là vẻ trẻ trung của làn da. Lão hóa chính là điều đáng sợ nhất của nữ giới.

Với kinh nghiệm hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và đứng đầu nghiên cứu về Collagen, chất chống Oxi hóa, công nghệ Nano, Fujifiml đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm  nước uống  làm đẹp da – Beauty Fighter.  Đây là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe được yêu thích nhất hiện nay, vậy tại sao chúng ta phải sử dụng Beauty Fighter hằng ngày?

1

 Beauty Fighter – Sản phẩm  đột phá với 3,000mg Collagen phân tử thấp chiết xuất từ Cá – Lựa chọn hàng đầu của phụ nữ Nhật Bản.

1/ Là thức uống bổ sung hàm lượng Collagen và các thành phần Vitamin thiết yếu:

Beauty Fighter là nước uống làm đẹp xuất xứ từ Nhật Bản, dành cho phụ nữ hiện đại trong cuộc sống năng động – sản phẩm nổi bật với 3,000mg Collagen phân tử thấp cùng với 9 thành phần Vitamin thiết yếu cho cơ thể luôn trẻ đẹp và khỏe mạnh.

Nếu như Collagen là một loại Protein quan trọng giúp tái tạo và phục hồi các tế bào da bị phá hủy thì Vitamin C chính là "cầu nối” để hỗ trợ da hấp thụ Collagen cũng như thúc đẩy sản sinh Collagen và ngăn ngừa nếp nhăn. Bên cạnh đó, Vitamin nhóm B cũng là vi chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da săn chắc, mịn màng. Nó giúp phòng ngừa và loại bỏ các nhiễm trùng trên da, tránh tình trạng da khô, tróc vảy, giúp máu lưu thông tới bề mặt da để da luôn hồng hào, tươi sáng.

Không những đứng đầu công nghệ làm đẹp, Beauty Fighter còn bổ sung nhiều vi chất giúp cải thiện tinh thần, bổ sung năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.

2/ Công dụng tuyệt vời của Beauty Fighter:

Hiện nay với các thực phẩm bổ sung Collagen chỉ được biết đến với công dụng làm đẹp da, nhưng với kinh nghiệm hơn 80 năm nghiên cứu về Collagen, Fujifilm tự hào cho ra đời công trình nghiên cứu công nghệ mới với sự kết hợp cả về công dụng làm đẹp da và tăng cường sức khỏe đó chính là Beauty Fighter.

Beauty Fighter là sự kết hợp các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ tăng cường khả năng trao đổi chất, giúp quá trình tái tạo làn da được thuận lợi. Đặc biệt với Collagen tinh khiết phân tử thấp 3,000mg có trong Beauty Fighter giúp làm chậm tiến độ lão hóa da, ngăn ngừa nám, sạm, khô da và chảy xệ, làn da được dưỡng ẩm tuyệt đối để trông lúc nào cũng căng mịn, trẻ - khỏe.

Bến cạnh đó với Vitamin C và 9 thành phần Acid Amin thiết yếu sẽ cho bạn tinh thần thư thái, hỗ trợ tăng cường khả năng trao đổi chất, xua tan mệt mỏi, cho bạn cảm giác khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Và đặc biệt với chiết xuất từ trái bưởi đỏ Nam Phi, cam, đào và chanh dây giàu vitamin C không chỉ giúp cho bạn có một làn da sáng mịn, chống oxy hóa mà còn khả năng đốt cháy lượng mỡ thừa cơ thể, giúp ích cho bạn trong quá trình giữ gìn vóc dáng.

2

 Beauty Fighter có công dụng làm đẹp và tăng cường sức khỏe.

3/ Đối tượng nào phù hợp để sử dụng nước uống làm đẹp Beauty Fighter?

Beauty Fighter là thức uống làm đẹp xuất xứ từ Nhật Bản, dành cho phụ nữ hiện đại và có nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện bản thân.

Nếu bỗng dưng một ngày bạn cảm thấy:

-  Cần trang điểm thật đậm để che giấu khuyết điểm của làn da kém sắc.

-  Thiếu tự tin vì cảm nhận mình già trước tuổi.

-  Chỉ muốn nằm lì trong nhà và không tha thiết gì với các hoạt động có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

-  Cấp trên phàn nàn vì thường xuyên không đạt mục tiêu công việc.

-  Sau giờ làm việc luôn cảm thấy mệt mỏi và chối từ những buổi tụ tập cùng đồng nghiệp.

-  Luôn cáu gắt với con cái và thiếu sự dịu dàng, lãng mạn dành cho người ấy.

Thì đã đến lúc bạn chọn Beauty Fighter làm bạn đồng hành giúp bạn lấy lại sắc trẻ và sức khỏe để lúc nào cũng cảm thấy tự tin, yêu đời.

3

 Với Beauty Fighter, bạn sẽ cảm nhận một làn da mịn màng, tươi trẻ và một tinh thần thoải mái, tự tin

Chắc hẳn bạn luôn muốn trở thành hình mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động – thành công trong công việc, đảm đang chu toàn cho gia đình và luôn biết cách hoàn thiện, duy trì sắc đẹp & sức khỏe bản thân đúng không? Hãy để Beauty Fighter giúp bạn làm điều đó nhé!!!

- Facebook:

www.facebook.com/astaliftvietnam

www.facebook.com/BeautyFighterFujifilm

- Website: www.astalift.com.vn

- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc và thanh toán sau khi nhận hàng - Hotline: 08-6682 3991

- Sản phẩm có bán tại các cửa hàng Astalift:

  • Parkson Saigon Tourist – 45 Lê Thanh Tôn, Q.1, Tel: (08) 6681 3993
  • Parkson Cantavil – Số 1, Xa Lộ Hà Nội, Q.2, Tel: (08) 6681 4012
  • Parkson Hùng Vương – 126 Hùng Vương, Q.5, Tel: (08) 6652 8332
  • Aeon Celadon – Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, Tel: (08) 66273 0462
  • Aeon Hoa Lâm – Số 1 đường 17A, Q.Bình Tân, Tel: (08) 6681 2523
  • Hệ thống nhà thuốc Tây và các cửa hàng mỹ phẩm.
  • Hệ thống cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp Guardian.

Sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản – được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận


 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link