Bị cấm diễn 3 tháng, Hương Tràm vui vì phạt cũng như không!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù bị cấm diễn 3 tháng nhưng Hương Tràm không thiệt hại gì đáng kể, bởi các show diễn lớn của cô thời gian tới lại ở ngoài phạm vi Hà Nội.

Tối qua, Hương Tràm đã diễn show cuối cùng tại Hà Nội trước khi án phạt cấm diễn 3 tháng ở thủ đô chính thức có hiệu lực. Đây chỉ là một show diễn nhỏ tại một nhà hàng và xem ra Hương Tràm vẫn rất vui vẻ thoải mái đón nhận án phạt đầu tiên trong sự nghiệp này. Cô còn đăng ảnh selfie trên Facebook thể hiện tâm lý vững vàng.

hương tràm

Hương Tràm vui vẻ chụp ảnh trước khi đi diễn show cuối cùng tại Hà Nội

Quyết định xử phạt đã được Thanh tra Sở VHTTDL  đưa ra vào chiều tối qua. Ngoài bị cấm diễn 3 tháng, Hương Tràm còn bị phạt thêm 10 triệu đồng. Nguyên do là vào ngày 25/8, Hương Tràm đã mặc một chiếc váy đen cắt xẻ phản cảm lộ nội y trắng để hát trong một quán bar trên đường Nguyễn Thái Học. Sở VHTTDL Hà Nội đã mời cô lên làm việc vào ngày 28/8 nhưng nữ ca sĩ viện cớ lưu diễn để trì hoãn. Cho tới 8/10, Hương Tràm mới lên Sở giải trình và thừa nhận đã có lỗi.

hương tràm

Hình ảnh nhức mắt của Hương Tràm trong buổi biểu diễn ngày 25/8 tại quán bar ở Hà Nội

Tuy nhiên, công chúng cho rằng, so với Angela Phương Trinh thì án phạt của Hương Tràm quá nhẹ. Cùng một hành vi vi phạm là ăn mặc phản cảm biểu diễn trong bar, Angela Phương Trinh bị cấm diễn 3 tháng trên phạm vi toàn quốc. Trong khi đó, Hương Tràm chỉ bị cấm diễn tại Hà Nội. Điều này đồng nghĩa với việc cô vẫn tự do thoải mái diễn tại 63 tỉnh thành còn lại và cả đi lưu diễn nước ngoài. 

angela Phương trinh

Angela Phương Trinh cũng vi phạm giống Hương Tràm nhưng lại bị phạt trên toàn quốc

Và thực tế là, có ít nhất ba chương trình lớn của Hương Tràm ở Mỹ diễn ra vào cuối tháng 10 cho đến hết tháng 11 không hề bị tác động với án phạt này. 

hương tràm

hương tràm

hương tràm

Một số show diễn ở Mỹ mà Hương Tràm tham gia vẫn được quảng bá bình thường

Nhiều bình luận để lại trên Facebook của Hương Tràm bày tỏ sự bất bình với án phạt nhẹ như phẩy muỗi này và cho rằng cô khó có thể biết ăn năn và chỉnh đốn lại phong cách của mình.

Hương Tràm xăm mình để báo hiếu?
(Giải trí) - Hương Tràm dường như muốn hoàn thiện danh hiệu "gái hư" khi vừa "sắm" cho mình một hình xăm trên tay sau sự cố bị ném đá vì ăn mặc hở hang.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn