Camera của Iphone 6 tối thiểu là 10 megapixel

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - iPhone thế hệ mới sẽ được cải tiến về camera, với độ phân giải cao hơn 8 megapixel có trên ba thế hệ trước. Đó là nguồn tin từ giới sản xuất linh kiện điện tử tại Đài Loan khẳng định.

Apple sẽ cải tiến nhiều chi tiết khác trên iPhone thế hệ mới để nâng cao khả năng chụp hình. Trong đó, filter IR Hybrid của ống kính đang được sử dụng trên iPhone 5S sẽ được thay thế bằng filer ARTON do một nhà sản xuất tới từ Nhật, JSR, đảm nhiệm. JSR hiện tại là nhà cung cấp filter ARTON Resin cho nhiều máy ảnh và máy quay sử dụng cảm biến CMOS.

Mô tả ảnh.
Một concept về iPhone thế hệ mới với màn hình lớn, thiết kế mỏng và camera được cải tiến.

Sự thay đổi trên sẽ khiến filter nhẹ và mỏng hơn, giúp cho camera trên iPhone thế hệ mới sắc nét hơn và giảm đi sự biến đổi màu sắc của cảm biến CMOS. Khẩu độ của camera trên iPhone 6 có thể mở tới f/1.8 thay vì f/2.2 như trên iPhone 5S hiện tại, giúp cho việc thu sáng tốt hơn. Ngoài ra, Apple còn được cho là có thể tích hợp công nghệ ống kính OIS (hạn chế rung bằng quang học) cho smartphone thế hệ kế tiếp.

Apple vẫn im hơi lặng tiếng, nhưng các tin đồn trong thời gian gần đây cho rằng, Apple sẽ trình làng iPhone thế hệ kế tiếp (thứ 8) sớm hơn, ngay vào giữa năm nay và có tới hai model khác nhau. Ngoài cải tiến về camera, nhiều người còn chờ đợi việc các mẫu iPhone kế tiếp sẽ sở hữu màn hình to hơn, kích thước có thể từ 4,7 cho tới 5,7 inch, ngang tầm với các phablet và smartphone Android cao cấp.

Mô tả ảnh.
Màn hình của Iphone 6 sẽ to hơn?

Về màn hình, từ cuối năm 2013, hàng loạt nguồn tin đã khẳng định Apple sẽ không thể bảo thủ giữ nguyên kích cỡ iPhone 4 inch như hiện nay. Với thành công lớn của Samsung và các hãng khác trong phân khúc phablet, Apple sẽ buộc phải giới thiệu smartphone với màn hình lớn hơn. Cuối tuần trước, DisplaySearch cũng cho rằng iPhone 6 sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel.

Trong lễ ra mắt iPhone thông qua nhà mạng China Mobile giữa tháng 1, Tim Cook, CEO của Apple, không trả lời câu hỏi liệu họ có tăng kích thước màn hình không nhưng khẳng định iPhone sẽ có những cải tiến quan trọng mà người dùng "sẽ hài lòng khi sử dụng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn