Dắt con đi đổ rác, bố 'vứt' luôn cả con và diễn biến bất ngờ phía sau

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi đổ rác, người đàn ông đã đem theo cả đứa con nhỏ, tuy nhiên, khi xong việc thì người này lại thản nhiên đi về và không nhớ gì đến con.

Chiều ngày 2/1 vừa qua, đồn cảnh sát Gia Định ở Thượng Hải, Trung Quốc đã nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một đứa bé 2 tuổi đang khóc trước vỉa hè ở Ngân hàng Nông nghiệp ở huyện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức đến địa điểm trên để kiểm tra. Tại hiện trường, cảnh sát không nhìn thấy bất cứ người lớn nào quanh đây, còn đứa trẻ thì vẫn khóc lóc. Sau đó, cảnh sát nhanh chóng đưa đứa bé về đồn rồi bắt đầu tìm cách liên lạc với người thân.

Cậu bé bị lạc được đưa về đồn cảnh sát.

Cậu bé bị lạc được đưa về đồn cảnh sát.

Sau khi biết được thông tin này, anh Lin (sống tại Thượng Hải, Trung Quốc) đã đến đồn cảnh sát và nhận đây là con trai của mình. Khi nhìn thấy anh Lin thì cậu bé 2 tuổi nín khóc. Tuy nhiên, khi cảnh sát hỏi cậu bé có quen biết anh Lin không thì cậu bé lại không có phản ứng gì. Vậy là, cảnh sát đã yêu cầu anh Lin trình chứng minh thư nhân dân, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu để chứng minh.

Sau khi trình bày giấy tờ tùy thân thì anh Lin đã kể về lý do để lạc con trai. Theo đó, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, anh Lin đưa con trai ra ngoài đi đổ rác. Tuy nhiên, sau khi đổ rác xong thì anh Lin lại đi thẳng về nhà và không hề để ý đến cậu con trai của mình. Còn về đứa trẻ, sau khi lạc bố thì đã chạy ra đường lớn để tìm và khóc lóc.

Hình ảnh cậu bé đi đổ rác cùng bố rồi bị lạc.

Hình ảnh cậu bé đi đổ rác cùng bố rồi bị lạc.

Đáng chú ý, lúc trở về nhà, anh Lin cũng không nhớ rằng mình đã mang con theo, chỉ đến khi giật mình nhớ lại thì anh mới hoảng hốt đi tìm con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link