Người đàn ông ôm con nhỏ 7 tháng tuổi ra cầu Long Biên định t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Bế tắc với cuộc sống, người đàn ông đã ôm theo con nhỏ ra cầu Long Biên rồi định gieo mình xuống sông.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h20 ngày 9/1, tại cầu Long Biên (Long Biên, Hà Nội), mọi người bàng hoàng phát hiện một người đàn ông ôm theo con nhỏ và có ý định tự tử.

Thời điểm được mọi người phát hiện, người đàn ông này đang ôm con nhỏ ngồi ở thanh ngang cầu Long Biên rồi khóc rất to và định gieo mình xuống sông. Ngay sau đó, sự việc đã được báo lên lực lượng chức năng năng.

Người đàn ông ôm theo con nhỏ ra cầu Long Biên định tự tử.

Người đàn ông ôm theo con nhỏ ra cầu Long Biên định tự tử.

Nhận được tin báo, cơ quan công an quận Long Biên đã ngay lập tức có mặt, vừa làm nhiệm vụ phân luồng giao thông vừa khuyên can để đối tượng không làm điều dại dột. Được biết, khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hộ Công an quận Hoàn Kiếm cũng có mặt. Sau hơn 1 giờ khuyên nhủ, đến 13h42 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã dòng dây xuống tận nơi đưa được người đàn ông này cùng con nhỏ trở lên an toàn.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải cứu người cha bế con định tự tử .

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải cứu người cha bế con định tự tử .

Tại trụ sở công an, người đàn ông khai nhận tên là Phạm Gia M. (sinh năm 1989 ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân). Còn về nguyên nhân ôm con nhỏ định tự tử thì người đàn ông cho biết, do buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên mới làm vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link