Người phụ nữ bị cháu ruột cầm điếu cày đ.ánh đ.ập đến bầm tím cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Không những bị th.ương tí.ch trên cơ thể mà người phụ nữ còn suy sụp tinh thần sau khi bị cháu ruột h.ành h.ung.

Mới đây, bà Nguyễn Thị Quản (trú tại xóm mơ 13 – TT Yên Lập – H. Yên Lập – Phú Thọ) đã viết đơn trình báo về việc mình bị cháu ruột hành hung gây thương tích.

Liên quan đến sự việc này, trưa 16/12, ông Đỗ Tuấn Vinh, chủ tịch thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, Phú Thọ cho biết, sáng nay giao ban nhưng chưa có báo cáo từ công an địa phương. Ông Vinh cũng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền sẽ tổ chức xác minh và làm rõ.

Người phụ nữ bị cháu trai đánh bầm tím cơ thể. (Ảnh: DN&TH)

Người phụ nữ bị cháu trai đánh bầm tím cơ thể. (Ảnh: DN&TH)

Theo như đơn tố cáo của bà Quản, vào hồi 14h ngày 13/12/2019 bà Quản có lên mộ thắp hương cho bố. Được biết, ngày hôm đó gia đình bà Quản có tổ chức sang cát cho người cha đã khuất. Tuy nhiên, do không được anh trai thông báo cho biết về sự việc này nên khi biết và đến thì bà Quản đã vô cùng bức xúc. Khi được hàng xóm xung quanh hỏi han thì bà Quản đã nói hết những bức xúc trong lòng cho mọi người cùng nghe.

Đáng chú ý, khi bà Quản đang kể chuyện thì anh Nguyễn Văng Thắng (cháu trai bà Quản) đã cầm điếu cày lao tới và hành hung. Sự việc khiến bà Quản bị thương tích trên cơ thể.

1
Đơn phản ánh của bà Quản. (Ảnh: DN&TH)

Đơn phản ánh của bà Quản. (Ảnh: DN&TH)

Được biết, kể từ khi xảy ra sự việc, bà Quản bị đau nhức toàn thân và không thể sinh hoạt được. Không những vậy, tinh thần của bà Quản còn bị suy sụp. Chính vì vậy, bà Quản đã viết đơn phản ánh mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, hành vi của người gây thương tích cho mình.

TAGS:Phú Thọ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link