Xôn xao đám cưới thử thách nhà trai uống 100 chén rượu nhưng hành động của các chị gái mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Nhà gái đã bày sẵn 100 chén rượu trắng ra bàn và yêu cầu nhà trai phải uống hết mới được đón dâu.

Đã không ít lần dân mạng chia sẻ những hình ảnh chú rể thực hiện thử thách uống rượu của nhà gái mới được rước dâu khiến ai cũng thích thú.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nhà gái thử thách nhà trai bằng 100 chén rượu đã gây được rất nhiều sự chú ý của dân mạng. Được biết, đoạn clip này được ghi lại tại một đám cưới ở Lạng Sơn.

Hình ảnh họ nhà trai thực hiện thử thách uống rượu của họ nhà gái.

Hình ảnh họ nhà trai thực hiện thử thách uống rượu của họ nhà gái.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, nhà gái đã chuẩn bị sẵn 100 chén rượu trắng để trên bàn để nhà trai thực hiện thử thách. Sau khi uống hết 100 chén rượu này thì chú rể mới được rước dâu.

Dẫn đầu đoàn họ nhà trai là chú rể và tiếp sau là cả một dàn cứu trợ cho thử thách này. Sau khi chú rể uống chén đầu tiên khai cuộc thì những thanh niên phía sau ũng lần lượt lên uống mỗi người uống một chén. Đáng chú ý, sau đó là màn "cứu trợ" của các chị gái trong gia đình chú rể. Thậm chí, mỗi người uống đến 4 chén rượu trong sự hò reo vui mừng của họ nhà gái.

Các chị gái thực hiện thử thách uống rượu.

Các chị gái thực hiện thử thách uống rượu.

Đoạn clip thử thách uống rượu này ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Đa phần mọi người đều thán phục trước tửu lượng của các chị bên họ nhà trai.

"Rượu chứ có phải nước lọc đâu mà các cô uống kinh thế! Nói hài chứ đến đón dâu mà gặp cảnh này thì mặt tôi cũng bủn rủn chân tay"

"Nhìn thôi đã muốn ngất rồi. Công nhận các chị gái kia uống đỉnh quá", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link