Bị đánh chết vì mặc đồng phục giả học sinh vào trường đánh nhau

11:00, Thứ năm 30/04/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thắng mặc áo đồng phục để lẻn vào trường đánh L nhưng lại bị các bạn khác trong trường đuổi đánh tới tử vong.

Sáng 29/4, Cơ quan điều tra công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của nam thanh niên Lê Hoàng Thắng (18 tuổi, ngụ P. Bửu Hòa, TP. Biên Hòa) trong vụ ẩu đả với nhóm học sinh lớp 9 Trường THCS Thống Nhất (TP.Biên Hòa) sáng 27/4.

Ban giám hiệu trường THCS Thống Nhất cho biết, vào giờ ra chơi sáng 27/4, một nam thanh niên mặc áo đồng phục để lẻn vào trường, nam thanh niên này tìm đến học sinh Nguyễn Hoàng L, học lớp 9/2 của trường.

Mô tả ảnh.
Cơ quan công an khám nghiệm tử thi cho Thắng.

Tuy nhiên, được bảo vệ phát hiện nên ý đồ của Thắng đã bị ngăn chặn. Phòng bảo vệ yêu cầu Thắng đến phòng giám thị để giải quyết nhưng Thắng đã bỏ chạy. Lúc này, một nhóm học sinh trong trường khoảng 6 người đã đuổi theo và đạp Thắng té vào cột trường. Thắng ngất xỉu.

Cũng lúc đó, một nhóm thanh niên đã có mặt ở cổng trường nói rằng đưa Thắng đi cấp cứu. Sau khi vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, các bác sĩ chẩn đoán nam thanh niên này bị chấn thương sọ não cần được mổ gấp. Nhưng Thắng vẫn không thể qua khỏi, sáng 29/4 thì tử vong.

Ban giám hiệu trường THCS Thống Nhất đã yêu cầu tất cả các phụ huynh học sinh có liên quan đến vụ việc có mặt tại trường để tìm hiểu, làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ ẩu đả đáng tiếc trên. Đồng thời, nhà trường kêu gọi ủng hộ một khoản tiền cho gia đình Thắng lo hậu sự.

Đánh chết vợ vì say rượu, chửi chồng
Đánh chết vợ vì say rượu, chửi chồng
(Đời sống) - (Phunutoday) - Thấy vợ say rượu, còn buông lời xúc phạm, bị can lấy cây sắt đập liên tiếp vào đầu khiến vợ ngất đi. Người vợ tử vong sau đó mấy ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm