"Bí kíp" trang điểm biến mắt nhỏ thành mắt to đáng yêu trong 5 phút

11:39, Thứ ba 22/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Những bạn gái có đôi mắt ti hí hoặc mặt một mí hem phải buồn nữa. Vẫn có vô số cách hô biến nhược điểm này chỉ bằng 5 phút trang điểm mỗi sáng.

(Phunutoday)- Một trong những bí quyết đơn giản nhất để hô biến đôi mắt nhỏ thành đôi mắt to đáng yêu là bạn thường xuyên uốn cong lông mi trước khi bạn áp dụng chải mascara cho lông mi. 
 
Ảnh minh họa
Có vô số cách hô biến nhược điểm mắt nhỏ thành mắt to chỉ bằng 5 phút trang điểm mỗi sáng.
 
1. Uốn cong lông mi

Một trong những bí quyết đơn giản nhất để hô biến đôi mắt nhỏ thành đôi mắt to là bạn thường xuyên uốn cong lông mi trước khi bạn áp dụng chải mascara cho lông mi.

Nếu bạn quên uốn cong lông mi trước khi áp dụng mascara màu đen thì hãy chắc chắn đợi cho đến khi mascara đã khô hoàn toàn và sau đó thực hiện uốn cong lông mi. 
 
Ảnh minh họa
Một trong những bí quyết đơn giản nhất để hô biến đôi mắt nhỏ thành đôi mắt to đáng yêu là bạn thường xuyên uốn cong lông mi trước khi bạn áp dụng chải mascara
 
Nếu bạn cảm thấy trong suốt cả ngày lông mi của bạn không được uốn cong vào buổi sáng đầu tiên khi áp dụng trang điểm thì bạn có thể tiếp tục uốn cong lông mi của bạn một lần nữa trong ngày ngay cả khi mascara của bạn đã khô.

2. Áp dụng mascara cho lông mi trên và dưới

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng họ không cần áp dụng chải mascara cho lông di dưới của mình. Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia trang điểm khuyến khích chị em có mắt nhỏ nên chải mascara cho lông mi dưới vì chúng có thể giúp mở rộng sự xuất hiện của đôi mắt khiến mắt trở nên to hơn. 
 
Ảnh minh họa
Chị em có mắt nhỏ nên chải mascara cho lông mi dưới vì chúng có thể giúp mở rộng sự xuất hiện của đôi mắt khiến mắt trở nên to hơn.
 
Theo đó, hãy bắt đầu áp dụng chải mascara cho lông mi trên. Sau đó,  tiếp tục áp dụng chải mascara cho lông mi dưới. Cầm bàn chải theo chiều dọc và chải chúng ngược trở lên lông mi để có được ánh nhìn rộng lớn nhất.


Nếu bạn muốn che giấu đôi mắt bé và tăng hiệu ứng cho người khác cảm nhận bạn có đôi mắt to vào buổi tối, bạn có thể áp dụng thử lông mi giả.

Thực tế, hầu hết các người đẹp nổi tiếng đều sính dùng lông mi giả để trang điểm cho mắt trong các sự kiện lớn nhỏ. Chỉ cần bạn áp dụng để lông mi giả đúng cách thì đôi mắt của bạn vẫn khá đẹp và to lớn  tự nhiên.
 
Chỉ cần bạn áp dụng để lông mi giả đúng cách thì đôi mắt của bạn vẫn khá đẹp và to tự nhiên.

Bạn có thể mua lông mi giả tại nhiều cửa hàng bách hóa lớn nhỏ hoặc những quầy mỹ phẩm, các nhà thuốc… Nếu lông mi giả quá dài, bạn nên nhớ sử dụng kéo để cắt chúng (trước khi áp dụng) nhé.

4. Kem trang điểm sáng màu

Một kỹ thuật trang điểm để hô biến đôi mắt nhỏ thành đôi mắt to, bạn hãy sử dụng những chiếc bút chì hoặc kem lót trang điểm mắt có màu trắng sáng nhé. Điều này giúp mắt bạn to và sáng hơn, mở rộng xuất hiện của đôi mắt.
 
Bạn hãy sử dụng những chiếc bút chì hoặc kem lót trang điểm mắt có màu trắng sáng nhé. Điều này giúp mắt bạn to và sáng hơn, mở rộng xuất hiện của đôi mắt.
 
Để tạo được hiệu ứng này, chỉ cần trang điểm lớp bên dưới mi dưới với bút chì mắt màu trắng kem. Hãy chắc chắn bạn sử dụng một bút chì mềm để giảm bớt sự góc cạnh trên mắt của bạn.

Tiếp tục làm sáng vùng mắt của bạn bằng cách sử dụng kem màu da mềm mại để tạo bóng mắt.

5. Áp dụng màu Highlight cho bóng mắt

Nếu bạn không thích bóng mắt có màu trắng kem hoặc nude thì bạn có thể sử dụng màu highlighter bạch kim cho các khu vực bóng mắt.
 
 
Ảnh minh họa
Nếu bạn không thích bóng mắt có màu trắng kem hoặc nude thì bạn có thể sử dụng màu highlighter bạch kim cho các khu vực bóng mắt.
 
Đơn giản chỉ cần áp dụng kem nền trang điểm tối màu cho khu vực bóng mắt như bình thường. Sau đó sử dụng các màu highlighter chấm nhỏ dọc theo vùng  ngay dưới lông mày của bạn và áp dụng nó vào các góc trong của mắt. Đôi mắt bạn vừa to và vừa quyến rũ hơn

6. Tạo dáng lông mày theo khuôn mặt

Để đôi mắt xuất hiện lớn hơn, to tròn hơn, ngoài các mẹo trang điểm đơn giản trên, bạn cần phải chú ý đến hình dáng lông mày của bạn. 
 
Ảnh minh họa
Hãy chắc chắn lông mày bạn hoàn toàn có hình dáng phù hợp với khuôn mặt và đôi mắt.
 
Hãy chắc chắn lông mày bạn hoàn toàn có hình dáng phù hợp với khuôn mặt và đôi mắt. Nếu chưa biết cách tạo dáng lông mày thì một chuyên gia làm đẹp có thể giúp bạn tạo hình dáng lông mày đúng cách.

Nên trang điểm màu sắc lông màu của bạn tự nhiên sẽ khiến đôi mắt của bạn xuất hiện trông to lớn hơn.
  • Bích Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc