Ghê tởm cha dượng gi.ết con gái rồi cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi giết con gái riêng của vợ mình, kẻ đồi bại đã quan hệ tình dục với cái xác rồi quay lại clip khiến dư luận bức xúc tột cùng.

Theo The Mirror đưa tin, từ đoạn clip man rợ của hung thủ quay lại cảnh “nóng” khi hành sự, nạn nhân được xác định là cô bé Jessica Padgett (33 tuổi) bị cha dượng là Gregory R Graf (53 tuổi) cùng ở Allen Township, Philadelphia giết hại, cưỡng hiếp. 

Mô tả ảnh.
Chân dung Gregory R Graf - kẻ ra tay sát hại con riêng của vợ

Thấy Jessica Padgett mãi chưa về, người nhà vội vàng đến báo các nhà chức trách về sự mất tích "bất thường" của cô gái. Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã bắt giữ Gregory R Graf để làm rõ hành vi “giết người”. 

Tại cơ quan điều tra, kẻ “sát nhân” khai nhận, vào ngày 21/11, chính tay hắn bắn vào phía sau đầu cô con gái Padgett. Sau khi gây án, Graf đã thực hiện một loạt các hành vi tình dục đối với xác của nạn nhân. Do đó, hắn cũng là kẻ tình nghi đã giấu xác của nạn nhân trong khi gia đình và bạn bè tìm kiếm cô.

Theo Morganelli, luật sư tại Northampton cho biết, ông sẽ yêu cầu một khoản bồi thường về tội 'lạm dụng xác chết' đối với Graf, nhưng ông không thể yêu cầu mức án án tử hình vì hành vi lạm dụng tình dục được thực hiện sau khi nạn nhân Padgett bị giết chết.
Quá trình điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện ra Graf trồng cần sa. 

Kẻ “sát nhân” hiếp, giết thiếu nữ đối diện án tử
Ngày 3/12, đại diện VKSND tỉnh Khánh Hòa đề nghị mức án tử hình với bị cáo Trương Quế Lâm (35 tuổi, ở TP Cam Ranh, Khánh Hòa).
Theo:  khoevadep.com.vn copy link