Bị lừa giao trúng hàng giả, mất số tiền lớn, nam shipper bất lực bật khóc nức nở

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nam shipper gặp phải lừa đảo, bị mất một số tiền đối với thu nhập của anh là quá lớn nên bật khóc, thu hút sự chú ý của dân cư mạng.

Những trường hợp bị lừa, bom hàng trong giới shipper không phải lầ chuyện hiếm, khiến cho "nạn nhân" rơi vào tình cảnh khốn đốn. Thế nhưng, với câu chuyện mà anh chàng nhận ship COD- dịch vụ giao hàng thu tiền hộ dưới đây thì quả là một bài học quá đắt, đầy đắng cay.

Chẳng là anh ta nhận thu tiền hộ một đôi tai nghe với giá gần 2 triệu đồng. Tuy nhiên, khi giao hàng tới nơi, mở hộp ra mới biết đó là hàng giả, khách nhất quyết không chịu nhân và thanh toán tiền. Khi anh chàng gọi lại cho bên bán, đầu dây bên kia luôn trong tình trạng "thuê bao...".

hang_gia

Biết mình đã bị lừa, nam shipper không khỏi choáng váng, ngồi sụp xuống rồi bật khóc. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh không khỏi xót xa.

Biết được mình đã bị lừa và mất số tiền lớn nên anh shipper không khỏi hoang mang, bật khóc

Biết được mình đã bị lừa và mất số tiền lớn nên anh shipper không khỏi hoang mang, bật khóc

Hình ảnh này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Thương quá tội anh, cùng con người với nhau sao lại đối xử với nhau như vậy", bạn Huỳnh Lê Phương Trinh bình luận

"Cho mình hỏi nếu đã vậy thì bên mua và bên bán làm việc với nhau chứ. Sao lại để a Grab chịu trách nhiệm ạ. Bên mua rõ ràng k tìm hiểu kỹ mua nhầm hàng fake mà", một bạn khác thắc mắc.

"Hơi vô lý, người nhận hàng đi giao đã dến cửa đại lý hoặc cửa hàng nhận dồ chụp lại ảnh giao tiền cho người đưa đồ có số diện thoại người gửi người nhận rõ ràng. Nếu shipper chuyên nghiệp sao lừa dược", tài khoản Ngọc Khôi bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link