5 nốt ruồi phú quý, cát lành: Ai sở hữu cả đời giàu có, sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ có cuộc đời giàu sang, không phải quá lo lắng đến cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi ở trên lông mày

Nhân tướng học cho rằng nốt ruồi này có ý nghĩa tổ tiên để lại gia sản lớn. Họ có thể nhận được khoản tiền hoặc tài sản thừa kế lớn. Họ sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế hùng mạnh. Bản thân họ cũng nỗ lực không ngừng để duy trì và phát triển khối tài sản ấy ngày càng lớn mạnh.

Nốt ruồi ở chính giữa cằm

Nhân tướng học gọi cằm là địa các, quản tài khố. Nếu như ở chính giữa cằm có nốt ruồi đen, sáng thì cho thấy chủ nhân sẽ được sở hữu khối bất động sản lớn. Nếu đầu tư kinh doanh bất động sản sẽ rất “mát tay”, dễ kiếm tiền. Cuộc sống của họ trôi qua một cách an nhàn, không phải lo gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày

Cung Sự nghiệp nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày. Nó cho biết mức độ phát triển cũng như thăng tiến trong công việc.

Bằng cách nhìn vào khí sắc của vị trí này có thể đoán biết điềm cát hung trong cuộc đời mỗi người. Nếu như ở vị trí này có nốt ruồi đen, sáng thì chứng tỏ sự nghiệp của chủ nhân sớm phất như diều gặp gió. Bên cạnh đó, tài lộc cũng hưng vượng tới mức ngăn cũng không được.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Nốt ruồi ở lòng bàn tay còn được gọi là nốt ruồi tài lộc. Những người sở hữu nốt ruồi ở lòng bàn tay chứng tỏ cả đời chủ nhân không thiếu tiền xài. Càng về hậu vận họ càng dễ phát đạt, gặt hái thành tựu lớn lao.

Bên cạnh đó, người sở hữu nốt ruồi này cũng có khả năng quản lý tài chính tốt. Tài lộc của họ ngày càng vượng phát sau khi kết hôn. Vậy nên họ có tiếng nói trong gia đình cũng như tập thể, ai nấy đều nể phục.

Nốt ruồi ở tai

Những người sở hữu nốt ruồi ở tai thường có đời sống tình cảm phong phú. Họ luôn chủ động trong cuộc sống. Nếu như đã thích ai thì họ sẽ hạ quyết tâm chinh phục bằng được.

Nếu như nốt ruồi mọc ở phía sau tai thì họ là tuýp người của gia đình. Từ tiền và trung vận, bất luận trong tình yêu, gia đình, quan hệ xã hội, sự nghiệp hay tài lộc của họ đều thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, trong cuộc đời họ cũng gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tình duyên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link