Bí mật 'sốc' trong quá khứ lần đầu bị lộ, Việt Trinh - Lý Hùng không thể kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là lý do khiến Việt Trinh và Lý Hùng không thể kết hôn sau bao nhiêu năm?

Trong tập ba game show Cặp đôi hài hước, Việt Trinh và Lý Hùng đảm nhận vai trò giám khảo. Khi nhận xét tiết mục kể về hai anh em bị mẹ bỏ rơi, nữ diễn viên cho biết cô không đồng tình với cách thí sinh dùng hình ảnh người khuyết tật để gây tiếng cười.

viet-trinh-3-1487849015_660x0

 Bí mật 'sốc' trong quá khứ lần đầu bị lộ, Việt Trinh - Lý Hùng không thể kết hôn?

Tuy nhiên, đến phần chấm điểm, "người đẹp Tây Đô" vẫn thống nhất cùng Lý Hùng cho thí sinh điểm cao. Sau đó, nam tài tử chia sẻ thêm anh hiểu dù Việt Trinh thường có những nhận xét nghiêm khắc với thí sinh nhưng cuối cùng cô đều dành điều tốt nhất cho họ.

Trước tình trạng này, MC Hiếu Hiền liền trêu rằng, "Chúng ta phải hiểu nhau mới làm việc tốt. Giống như anh Hùng với chị Trinh vì rất hiểu nhau nên đến giờ này vẫn không đến được với nhau".

viet-trinh-2-1487849014_660x0

 Lý Hùng và Việt Trinh trên ghế nóng

Lý Hùng cũng từng bị đồn thổi có tình cảm với nữ diễn viên Việt Trinh. Cả 2 đóng chung với nhau khoảng 20 phim. Mới đây, khi nhắc tới Việt Trinh, Lý Hùng vẫn không tránh khỏi cảm giác ngậm ngùi. Nam diễn viên phim Phạm Công - Cúc Hoa cho rằng Việt Trinh không có lỗi khi 2 người tình đại gia của cô lần lượt vướng vào vòng lao lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn