Thất bại tình cảm với Midu, Phan Thành quyết làm điều này để ... được yêu

( PHUNUTODAY ) - Phan Thành quyết sẽ thay đổi bản thân để được yêu sau khi thất bại tình cảm với hotgirl Midu.

Phan Thành bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về "nỗi đau" mà anh phải chịu kể từ khi chia tay Midu trên trang cá nhân của mình. Theo đó, chàng thiếu gia giàu có cho biết, "Bơ vơ trong phòng. Cứ mãi nghĩ suy. Mặt buồn hoài sẽ chẳng đổi thay được chi. Lấy mắt kính đeo. Tóc vuốt vuốt keo. Hôm nay sẽ phải đẹp cho mình được yêu".

phan-thanh-phunutoday1

Thất bại tình cảm với Midu, Phan Thành quyết làm điều này để ... được yêu 

Mặc dù không "chỉ mặt điểm tên" nhưng ai nấy đều hiểu rằng, Phan Thành đang muốn ám chỉ đến Midu bởi từ khi tình cảm tan vỡ, chàng trai sinh năm 1989 luôn sống trong tâm trạng "dằn vặt", đau khổ. Cho nên, việc cứ "bơ vơ trong phòng, cứ mãi nghĩ suy, mặt buồn hoài" là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Trước đó, sau nhiều lần bày tỏ sự nhớ nhung Midu thì trên trang cá nhân của mình, Phan Thành còn xin phép nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sửa lại lời bài hát "Gửi người yêu cũ" do ca sỹ Hồ Ngọc Hà thể hiện để nói lên tâm trạng. Chàng thiếu gia giàu có cho biết anh đang học cách yêu người yêu cũ nhiều hơn, "Người hỏi: Sau khi xa em anh sống vui hay đang buồn? Anh trả lời rằng: Anh học quen với cô đơn và học yêu em nhiều hơn".

phan-thanh-phunutoday2

 Phan Thành và Midu thuở mặn nồng

Chưa dừng lại ở đó, Phan Thành còn khiến dư luận xôn xao trước màn tỏ tình "lại từ đầu" đầy bất ngờ bằng cách "kéo" một dàn siêu xe sang trọng đến cửa hàng thời trang do Midu làm chủ để bày tỏ tấm lòng. Anh còn tranh thủ chụp hình chứng minh và hát "Này em yêu hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đô La, nhưng anh tin anh Soái ca mà" đầy bất ngờ. Đáp lại lời tỏ tình dễ thương đó, Midu lại "biểu cảm mặt đơ" làm mọi người không thôi đồn đoán về thái độ của người đẹp.

Về phía Midu, đã có lúc, cô thể hiện sự quyết tâm cao độ của bản thân trong việc "chấm dứt" mối quan hệ với Phan Thành. Nếu như trước đây, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui chơi, mua sắm và cực sành điệu - hành động như muốn quên đi quá khứ thì bây giờ, sau bao sóng gió, thời gian có lẽ đã xóa nhòa đi tất cả. Với cô, "Cuộc sống không phải là con đấm mạnh được bao nhiêu. Mà là có thể chịu đấm được bao nhiêu mà vẫn có thể bước tiếp".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn