"Bí mật" về vị đại gia chu cấp cho Mai Phương Thúy khi mới đăng quang

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mai Phương Thúy tâm sự về cuộc sống của mình từ khi đăng quang tới nay.

Mai Phương Thúy (sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội) là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa.

mai-phuong-thuy-phunutoda

Mai Phương Thúy (sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội) là Hoa hậu Việt Nam năm 2006.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy có các số đo hình thể: chiều cao 1,795 m (nhưng đăng kí 1,79 m vì lo rằng cô quá cao theo thông tin Mai Phương Thúy cho biết), nặng 60 kg và ba vòng 86-62-95. Cô lập kỷ lục về chiều cao của hoa hậu trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam kể từ năm 1988 - 2012. Cô luôn được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện hoa hậu trong suốt cuộc thi.

Cho đến thời điểm hiện tại, cô càng ngày càng xinh đẹp, hiện đại và thời thượng hơn. Chính vì thế, đến thời điểm hiện tại, tuy không còn tham gia các hoạt động trong giới showbiz, nhưng Mai Phương Thúy vẫn là luôn là khách mời Vip quen thuộc trong những sự kiện thời trang quy mô của làng giải trí .và gương mặt quảng cáo của những sản phẩm nhãn hàng nỗi tiếng, và giữ vững phong độ và đẳng cấp của mình. Sau 10 năm hoạt động giải trí và tập trung vào các hoạt động thiện nguyện, Mai Phương Thúy từng bước rút khỏi giới giải trí, tập trung cho những dự án kinh doanh của bản thân.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Mai Phương Thúy chia sẻ mẹ chính là người lo toan là đại gia của cô nhưng tính mẹ Mai Phương Thúy rất giản dị không thích nhà lầu, xe hơi như người khác: "Tính mẹ giản dị như vậy nhưng nhiều vẫn người thắc mắc tại sao tôi không mua nhà lầu, xe hơi... tặng mẹ như nhiều người khác Nhưng mẹ tôi đâu có thích những thứ đó. Tôi nhớ có lần mua tặng mẹ dây chuyền, nhẫn kim cương vì nghĩ phụ nữ cũng cần phải điệu một chút nhưng mẹ không thích và trả lại.

Mẹ tôi chỉ thích sưu tập gấu bông, đọc tiểu thuyết, xem phim truyền hình tâm lý và làm việc thôi Ở nhà mẹ dành hẳn mấy ngăn tủ để bầy gấu bông và thường xuyên mang chúng ra tắm rửa sạch sẽ. Mỗi lần tôi đi xa về mà không thấy có gấu bông là mẹ lại hỏi.

Với công việc thì dù nghỉ hưu đã lâu nhưng hiện tại mẹ vẫn làm tư vấn thêm cho một số công ty. Mẹ làm kinh tế giỏi lắm nên dù bố tôi mất sớm nhưng một tay mẹ vẫn lo toan cho con cái có cuộc sống đầy đủ. Vào thời điểm tôi bị dư luận chỉ trích nhiều, mẹ có nói "nếu thấy áp lực quá thì về nhà mẹ nuôi".

mai-phuong-thuy-phunutoda

Mai Phương Thúy tâm sự mẹ chính là đại gia của mình.

Và có lẽ ít người biết, mẹ chính là đại gia của tôi thời mới đăng quang Hoa hậu. Gần như toàn bộ chi phí máy bay, ăn uống của tôi khi đi làm từ thiện mẹ đều trả hết. Thậm chí đến bây giờ tôi vẫn chưa nuôi được mẹ.

Nhiều lúc đi ra ngoài, mẹ với bà vẫn dúi tiền cho tôi. Lúc đầu, tôi không nhận vì nghĩ mình lớn rồi, tự làm ra được tiền. Nhưng sau này tôi thấy việc đó khiến người thân của mình vui hơn nên tôi cứ hưởng."

Khi được hỏi về chuyện kết hôn cô nói hiện tại vẫn chưa sẵn sàng cho chuyện đó nhưng rất có thể một ngày nào đó cô cũng sẽ làm đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link