Bị mẹ cấm không cho chơi điện thoại, bé gái 9 tuổi đã làm hành động khiến mẹ ân hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị mẹ cấm không cho dùng điện thoại để xem video trên Youtube, bé gái 9 tuổi đã dùng dây lưng rồi treo cổ t.ự t.ử.

Cảnh sát thành phố New York cho biết bé gái Heaven Vega, 9 tuổi, đã tử vong vào hôm 16/2 do dùng dây thắt lưng treo cổ ngay tại phòng ngủ.

Theo báo cáo từ cảnh sát, ngày hôm đó mẹ của bé Heaven Vega, cô Jennifer, đã cấm con gái sử dụng điện thoại xem youtube vì "hãy còn quá sớm".

Một người hàng xóm kể lại trên New York Post: "Hẳn nhiên là con bé tỉnh dậy muốn xem youtube qua điện thoại nhưng mẹ không đồng ý vì vẫn còn quá sớm vào buổi sáng".

bi-cam-dung-dien-thoai-be-gai-9-tuoi-treo-co-tu-tu

Mẹ của nạn nhân, Jennifer Vega, là người đầu tiên phát hiện ra con gái. Người mẹ nhanh chóng gọi cảnh sát, trong khi 1 người anh của Heaven tiến hành sơ cứu khẩn cấp. Xe cứu thương xuất hiện ngay sau đó, đưa Heaven đến bệnh viện Thánh Barnabas. Tại đây các bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong.

Một người hàng xóm cho biết, cô Jennifer đang tự trách bản thân vì cái chết của con gái và từ chối tiếp xúc với cánh phóng viên.

Được biết, bé gái Heaven Vega là con gái út trong gia đình có 4 anh chị em. Các nhà điều tra tin rằng nguyên nhân cái chết của nạn nhân là tự sát, không có hành vi phạm tội liên quan trong vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link