Bị ngăn cấm, nam thanh niên kề dao vào cổ bạn gái rồi đăng face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị gia đình bạn gái ngăn cấm kết hôn, B.kề dao vào cổ H. kéo về nhà mình dọa giết rồi chụp ảnh đăng lên facebook.

Vụ việc xảy vào tối ngày 1/1 tại Khu 2, xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, sau khi uống rượu nam thanh niên tên B. đã cầm con dao phay kề vào cổ cô gái tên H (người yêu B, ngụ cùng xã) rồi kéo về nhà mình.

Phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đã tiếp cận, khuyên giải nhưng B. nhất định không thả cô gái và dọa ai ngăn cản sẽ tấn công người đó

Trong khi kề dao vào cổ người yêu dọa giết rồi tự tử, B còn dùng điện thoại chụp ảnh và tung lên Facebook kèm dòng chữ “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu…Bọn em đi trước đây…”.

Bị ngăn cấm, nam thanh niên kề dao vào cổ bạn gái rồi đăng face.

Thấy sự việc nghiêm trọng, người dân đã thông báo sự việc tới chính quyền địa phương và công an.

Nhận được thông tin, Công an xã Đồng Luận đã thông báo vụ việc để phối hợp với Công an huyện Thanh Thủy giải cứu cô gái trên. Sau nhiều giờ bị người yêu khống chế, cô gái đã được giải cứu trong tình trạng cổ bị chảy máu, hoảng loạn, suy xụp tinh thần.

Ông Đồng Trung Dũng - Chủ tịch xã Đồng Luận xác nhận thông tin trên. Theo ông, cả B. và H chưa có công việc, H mới ra trường. Cả hai yêu nhau một thời gian dài nhưng khi có ý định tiến tới hôn nhân, gia đình cô gái chưa đồng ý nên Bộ đã gây ra sự việc trên để đe dọa đòi cưới.

Trước đó, một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra tại Thanh Hóa. Do chuyện tình cảm không được hai bên gia đình đồng ý, đôi trai gái đã tự uống thuốc để quyên sinh. Trước khi gây ra hành động "dại dột" đôi nam nữ này đã tự chụp ảnh cưới và đăng lên mạng xã hội.

Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam 5 học sinh lớp 9 giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học dạy lớp cắm bản Suối Bon.
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì khóc lúc 2h sáng, bé gái 4 ngày tuổi đã bị nữ hộ sinh đánh đập tàn nhẫn đến nứt hộp sọ khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn