Bị ông xã "cảnh cáo" khi vừa đăng ảnh gợi cảm, Tóc Tiên lập tức hờn dỗi trách móc điều này

( PHUNUTODAY ) - Trước lời nhắc nhở của chồng, nữ ca sĩ đã đăng tải lên story của Instagram kể lại câu chuyện của bản thân.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver được biết đến là cặp vợ chồng "lầy lội" nhất nhì showbiz Việt. Tóc Tiên mới đây khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi đăng tải những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Đi kèm là dòng chú thích: “Khi mình bí caption mình hãy để icon cho ngta nghĩ mình sâu sắc. Ví dụ nha!”. 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Điều gây chú ý là khi loạt ảnh được đăng tải, ông xã của nữ ca sĩ đã có phản ứng vô cùng bất ngờ. Anh "cảnh cáo" nhẹ bà xã đó là nên chỉnh lại tấm mành phía sau sao cho thật đẹp rồi hẵng chụp.  Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã đăng tải lên story của Instagram kể lại câu chuyện của bản thân.

toctie

Cô cũng hờn dỗi vì bản thân phải tự chuẩn bị chân máy, tự chụp, làm mọi việc một mình mà không hề có sự giúp đỡ nào. “Ủa, tui tự set chân máy tự chụp đó không ai giúp hết đó”, Tóc Tiên chia sẻ.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên đã chịu khó chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hôn nhân. Mới đây, cô bất ngờ hé lộ chuyện ông xã đã lập vợ 2, thậm chí nhân vật này còn được mèo cưng ở nhà yêu mến. Hóa ra vợ 2 của "phù thủy âm nhạc" lại chính là... chiếc xe đạp vô tri vô giác.

Tóc Tiên đã chia sẻ hình ảnh của chiếc xe và mèo cưng đính kèm dòng trạng thái: "Ba nó thì nâng niu cái xe phong làm vợ 2. Giờ nó cũng bỏ mẹ dan díu với cái xe rồi". Kể ra mùa dịch chẳng đi đâu được nhiều mà Tóc Tiên cũng khổ phết. 

Hậu kết hôn, nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều làm netizen phải quan tâm. Họ rất ít khi chia sẻ ảnh của đối phương hay nói về nhau. Cách đây vài ngày, Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc ông xã phát biểu trong Rap Việt concert, lại còn khen ngợi hết lời: "My hommie ngoài chất giọng trầm đục đặc trưng, có khả năng gây sợ cao thì hát không chênh phô sai nhịp một tí nào, chỉ không hay thôi"

Tưởng rằng đây là lời khen ai dè câu chốt lại khiến nhiều người chưng hửng. Thôi thì dù gì cũng khen được một nửa dù sao "phù thủy âm nhạc" cũng nở mày nở mặt rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link