Bí quyết chăm sóc tóc của phụ nữ các nước trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ở nhiều nước trên thế giới đều rất chuộng các phương pháp chăm sóc tóc bằng thiên nhiên.

 Hàn Quốc

chăm sóc tóc
Tại Hàn Quốc phụ nữ rất chuộng cách chăm sóc tóc bằng sữa chua.

Tại Hàn Quốc, một bộ phận không nhỏ phụ nữ thường dưỡng tóc với sữa chua theo công thức độc đáo để có được mái tóc óng mượt. Đặc biệt, đây là phương pháp dưỡng tóc dân gian  có từ xa xưa của chị em xứ sở Kim Chi. Chỉ với sữa chua mỗi ngày chị em sẽ tự tin có được mái tóc đẹp, suôn mượt và hạn chế chẻ ngọn.

Cách thực hiện dưỡng tóc với mặt nạ bằng sữa chua như phụ nữ Hàn Quốc rất dễ thực hiện như sau. Bạn cần chuẩn bị một lòng trắng trứng, 6 thìa sữa chua trắng rồi hòa lẫn với nhau thành hỗn hợp. Gội đầu qua rồi thoa hỗn hợp này lên tóc sau đó massage nhẹ nhàng. Ủ tóc khoảng 30 phút rồi gội sạch với nước ấm. Loại mặt nạ này sẽ giúp bạn ngăn ngừa gàu và dưỡng tóc chắc khỏe, đẹp như ý. 

Trung Quốc

Hãy tận dụng những điều kì diệu của tự nhiên nếu bạn muốn có một mái tóc khỏe mạnh và bồng bềnh, sang trọng. Phụ nữ Trung Quốc nổi tiếng về việc sử dụng dầu hạt hoa trà để giúp tóc mọc nhanh hơn.

Họ chà dầu hạt hoa trà lên da đầu để kích thích sự phát triển của tóc. Ngoài ra, họ cũng hay dùng xả tóc có chứa tinh chất hoa hồng hoặc trà xanh, giúp loại trừ độc tố và cung cấp protein cùng những dưỡng chất cần thiết cho mái tóc.

Tây Ban Nha

chăm sóc tóc .
Phụ nữ Tây Ban Nha dưỡng tóc bằng quả việt quất.

Để có được những đường highlight nâu trên tóc, hãy gội đầu với một cốc nước khoáng và nửa cốc nước của cây việt quất.

Đối với phụ nữ Tây Ban Nha, chỉ cần pha nước ép của cây việt quất với nước lọc theo tỉ lệ 1:1, ngâm mái tóc vào hỗn hợp này khoảng 5 phút để làm cho mái tóc sáng bóng hơn.

Phụ nữ Thái Lan

Các cô gái Thái Lan thường mài và ép cùi dừa lấy sữa, sau đó đun nóng trong lò nướng cho đến khi tách dầu dừa ra. Múc dầu ra và để nguội trước khi bôi lên tóc như dầu gội để cung cấp độ ẩm và làm mái tóc sáng bóng, mềm mại.

Đức

Đức là một quốc gia yêu chuộng bia hàng đầu trên thế giới. Vì thế không ngạc nhiên khi có nhiều công thức làm đẹp từ bia, đặc biệt là cho tóc: trộn nửa lít bia với nước ấm, đổ vào bình xịt và xịt khô lên mái tóc. Sau 20 phút thì gội đầu lại. Nên làm hằng tuần để giữ cho tóc khỏe và bóng mượt.

Trị hôi nách an toàn bằng phương pháp dân gian
Trị hôi nách an toàn bằng phương pháp dân gian
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tận dụng phương pháp trị hôi nách bằng thiên nhiên vừa an toàn mà mang lại hiệu quả cao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link