Tạo mùi hương trên cơ thể để chồng không bao giờ quên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùi hương tự nhiên trên có thể bạn sẽ giúp chồng ngây ngất mỗi đêm.

Trái cây họ cam chanh

tạo mùi hương quyến rũ
Cam chanh là trái cây được cơ thể đễ hấp thụ và tỏa ra mùi thơm trên da.

Cam chanh là trái cây được cơ thể đễ hấp thụ và tỏa ra mùi thơm trên da. Acid trong trái cây khiến nước tỏa ra toàn cơ thể giải phóng theo mùi thơm dễ chịu. Và trái cây cũng chứa chất xơ, chúng lưu chuyển chầm chậm trong cơ thể và cải thiện mùi hương.

Xử lý "rừng rậm"

Những khu vực đóng mùi thương là những góc khuất của cơ thể và có nhiều "rừng rậm". "Rừng rậm" quá nhiều cũng tạo điều kiện cho mồ hôi không thoát hết, vi khuẩn bám vào tạo ra mùi khó chịu tha hồ bốc lên. Vì vậy, bạn nên tìm một phương pháp thích hợp để giúp phần da này được sạch và thông thoáng hơn.

Cánh hoa

Nếu bạn không muốn sử dụng nước hoa, hãy thử dùng những cánh hoa để mang lại hương thơm cho mình. Hơi ấm của cơ thể sẽ làm cho mùi hương của cánh hoa lan tỏa khắp cơ thể, tạo mùi vị tinh tế, quyến rũ. Nghe có vẻ kỳ quặc nhưng hiệu quả hẳn sẽ khiến bạn bất ngờ.

Lựa chọn sữa tắm phù hợp

Việc lựa chọn sữa tắm rất quan trọng. Đây là phương pháp đơn giản giúp bạn có được mùi hương thơm dễ chịu trên cơ thể. Bạn hãy lựa chọn cho mình một loại nhãn hiệu sữa tắm có mùi hương dịu nhẹ và phù hợp với tính cách của bạn. Với mùi sữa tắm đó chắc chắn sẽ không ít người sẽ phải khen ngợi mùi sữa tắm của bạn.

Sử dụng chất khử mùi

Sử dụng chất khử mùi ngay sau khi tắm giúp bạn ngăn ngừa sự tiết mùi khó chịu của cơ thể, lại có thêm hương thơm phảng phất nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu bạn chần chừ, đợi tới khi cơ thể đổ mồ hôi mới dùng sẽ khiến cho mùi cơ thể càng thêm "thảm họa".

Những sai lầm gây tổn hại mái tóc của bạn
Những sai lầm gây tổn hại mái tóc của bạn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Dù chăm sóc rất cẩn thận nhưng nhiều cô gái vẫn phải “mất ăn mất ngủ” vì mái tóc kém khỏe mạnh của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn