Bí quyết để 40 tuổi mà vẫn trẻ lâu như Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như dù đã 40 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da căng mịn màng.

Sử dụng phương pháp làm đẹp tự nhiên

thời trang
Lâm Tâm Như là người thích làm đẹp theo phương pháp tự nhiên. 

Lâm Tâm Như là người thích làm đẹp theo phương pháp tự nhiên. Đây là cách làm đẹp đơn giản và luôn đảm bảo vệ sinh và không bị kích ứng da.

Cô thường sử dụng vỏ cam và vỏ chanh xát nhẹ vào những chỗ da khô như khuỷu tay, đầu gối, giúp tẩy da chết và bổ sung độ ẩm cho da.

Ngoài ra, để vỏ cam, chanh vào bồn nước ấm và ngâm trong bồn 5 phút, sau đó tắm lại bằng nước sạch. Nhờ những phương pháp làm đẹp đơn giản này, cô luôn duy trì được vẻ đẹp làn da của mình

Để làn da “uống” thêm nhiều nước

Uống nhiều nước là cách mà Lâm Tâm Như giúp làn da thêm đẹp. Cô còn ăn nhiều hoa quả và uống canh để bổ sung dinh dưỡng cho làn da. Tuy nhiên, cô thường từ chối những loại canh nhiều mỡ và quá bổ. Danh sách ưu tiên của Lâm Tâm Như là những loại canh thuốc bắc nấu từ bạch quả, nấm tuyết, dễ tiêu hóa và tốt với làn da.

Chú trọng kem lót và dược - mỹ phẩm

Khi không đóng phim hay tham gia các hoạt động giải trí, Lâm Tâm Như tuyệt đối không trang điểm để da được "hít thở". Trong những trường hợp bắt buộc, cô cho biết thoa kem dưỡng ẩm và kem lót trước khi trang điểm là cách hữu hiệu nhất để bảo vệ và giữ gìn da mặt. 

Trong đời thường, cô chọn những mỹ phẩm khoáng để cân bằng độ ẩm cho da mặt. Son môi của cô luôn là loại kết hợp giữa son dưỡng ẩmson màu.

40 tuổi da vẫn trẻ như gái 20 mà không mất tiền
40 tuổi da vẫn trẻ như gái 20 mà không mất tiền
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Một số thói quen đơn giản có thể giúp da trẻ như gái 20.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link