Bí quyết để ngực nở nang thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có bộ ngực thu hút mọi ánh nhìn chị em cần chú ý cách chăm sóc nhé!

Massage làm nở ngực

ngực đẹp
Ngực đẹp giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn.

Mát xa đúng cách thực sự đem lại cho bạn gái vòng 1 to tròn hơn và nó cũng là phương pháp kiểm tra các dấu hiệu lạ ở ngực để phát hiện ung thư kịp thời. 

Phương pháp mát xa nâng, nở ngực của Ấn Độ được thực hiện như sau:

- Xoa tay vào nhau nhiều lần cho tới khi nóng dần lên. Chỉ dừng lại khi bạn không thể làm hơn được. 

- Đặt bàn tay lên ngực. Xoay bàn tay theo chuyển động hình tròn. Dùng tay phải xoa cho ngực bên phải theo chiều kim đồng hồ, tay trái cho ngực bên trái, ngược chiều kim đồng hồ. Lưu ý, không mát xa vào phần nhũ hoa.

- Mát xa theo cách trên 300 vòng hoặc tối thiểu 100 vòng mỗi bên vào mỗi sáng sau khi tắm xong và lặp lại chu trình này vào buổi tối, trước khi đi ngủ.

- Mỗi lần xoay tròn nên kéo dài khoảng 2 giây. Bạn có thể dừng lại sau mỗi vòng để chà xát tay, tạo nhiệt giúp việc mát xa được hiệu quả hơn. 300 lần xoay tròn sẽ mất của bạn khoảng 15 phút.

Các tài liệu dân gian của Ấn Độ khẳng định phương pháp này sẽ thấy rõ hiệu quả nếu thực hiện kiên nhẫn, đầy đủ sau 30 ngày. Đi kèm với mát xa, bạn nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Có thể dùng thêm kem dưỡng, dầu dưỡng hoặc kem nở ngực để việc xoay tròn được diễn ra trơn tru hơn. 

Bảo đảm đầy đủ dinh dưỡng

Cũng như bất các bộ phận nào trên cơ thể. Dinh dưỡng là nguồn thiết yếu giúp cho bộ ngực đủ điều kiện phát triển tốt nhất. Bên cạnh đó, việc tăng và giảm cân đột ngột cũng sẽ ảnh hưởng không tiêu cực đến hình dáng và kích thước của ngực nhăn nheo, chảy xệ…

Nếu bạn đang trong chiến dịch giảm cân thì hãy tuân thủ đúng qui trình và không nên nóng vội.Bên cạnh đó, bạn cần phải thường xuyên theo dõi và kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường trên ngực để xin tư vấn từ bác sỹ.

Khoai mỡ

Tiêu thụ khoai mỡ hàng tuần giúp tăng kích thước vú hiệu quả. Loại củ này chứa các chất béo có tác dụng kích hoạt các hormone estrogen. Khi hormone này được kích hoạt, những mô mỡ vú được kích thích, do đó làm tăng kích thước, săn chắc cho vòng 1.

Cỏ ba lá đỏ

Đây là một loại cây làm tăng kích thước vú nhanh chóng. Nó chứa một số lượng protein và các chất dinh dưỡng phong phú có tác dụng kích thích tố nữ làm tăng kích cỡ vòng 1. Ngoài ra, loại cây này còn hỗ trợ huyết áp ổn định, nhịp tim nhịp nhàng.

Việc làm trước khi đi ngủ bạn sẽ không bị lão hoá hoá da
Việc làm trước khi đi ngủ bạn sẽ không bị lão hoá hoá da
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ không bị lão hoá da nếu làm những việc dưới đây trước khi đi ngủ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn