Bí quyết để sở hữu làn da trắng mịn như hot girl sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy sở hữu bí quyết để sở hữu làn da trắng mịn như hot girl sau 1 đêm, các bạn đã biết chưa!

Sở hữu làn da trắng mịn như hot girl là điều tưởng chừng như rất khó, nhưng với những bước chăm sóc dưới đây, bạn sẽ có ngay vẻ ngoài rạng rỡ “vạn người mê” chỉ sau 1 đêm thôi nhé! Không tin làm thử coi.

cách làm làn da trắng hồng
Sở hữu làn da trắng mịn như hot girl là điều tưởng chừng như rất khó.

Sử dụng sữa tươi giúp làm da trắng mịn

Hãy uống thật nhiều sữa tươi vào nè, bên cạnh đó có thể dung trực tiếp sữa tươi để rửa mặt. Trong sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Ngoài ra, nghiên cứu đã chứng minh, cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da dù là nhạy cảm nhất. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Hãy học thêm các bài massage da mặt để tinh chất trong sữa tươi có thể thẩm thấu tốt nhất lên da mặt nhé.

Cách làm: Trước tiên rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ sữa tươi thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa khô đi. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Cố gắng làm đều đặn hằng ngày và sử dụng sữa tươi nguyên chất sẽ cho kết quả mĩ mãn.

Rửa sạch mặt

Sau khi tẩy trang xong, hãy sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn hoặc có thể sử dụng các loại sản phầm tự nhiên như yến mạch để thay thế cho sữa rửa mặt. Bước này rất quan trọng để lấy đi hết những bụi bẩn còn ẩn trên da, giúp da thông thoáng để hấp thu những dưỡng chất từ kem dưỡng ẩm hay nước hoa hồng tốt hơn.

Dưỡng ẩm da

Hãy dùng kem dưỡng ẩm da chuyên dụng vào ban đêm và phù hợp với loại da của bạn. Bước này vô cùng quan trọng để có thể duy trì cho da được mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Lấy một lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay, rồi thoa đều lên da và vỗ nhẹ để lớp kem được thấm dần vào da, mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Và đừng quên thoa xuống cả vùng da cổ, để vùng da này được thư giãn.

Dùng nước cam ép

Trong cam có nhiều Vitamin C rất tốt cho da vì không chỉ làm sạch mà còn giúp tẩy trang rất tốt giống như một mỹ phẩm chuyên dụng vậy. Tuy nhiên sau khi dùng cam để rửa mặt nên hạn chế ra nắng phòng bị phản tác dụng.

Cách làm: Rửa sạch mặt, thoa nước cam đều lên mặt rồi massage trong 5 phút. Cách tốt nhất lấy một chiếc khăn thấm nước cam rồi đắp lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cảm nhận làn da sáng đều lên trông thấy nhé.

Bí quyết giúp môi hồng tự nhiên, quyến rũ nhờ mật ong
Bí quyết giúp môi hồng tự nhiên, quyến rũ nhờ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy có những bí quyết dưới đây để giúp môi hồng tự nhiên, quyến rũ nhờ mật ong, vừa đơn giản lại xinh đẹp!
Theo:  khoevadep.com.vn