Những màn giảm cân ấn tượng của mỹ nhân Việt: Minh Hằng "lột xác" hoàn toàn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào những màn giảm cân ngoạn mục của các sao nữ, hẳn không ít người phải cảm thấy ngưỡng mộ và có thêm động lực.

Hải Yến Idol

Trước khi sở hữu nhan sắc rạng rỡ như hiện tại, ít ai biết Hải Yến Idol từng trải qua một quãng thời gian dài nỗ lực giảm cân để dấn thân vào con đường nghệ thuật. Cô từng Hải Yến sở hữu thân hình khá đầy đặn. Việc có ngoại hình kém thon gọn đã khiến cô trở nên tự ti. Đặc biệt, kể từ sau khi thử sức tại Vietnam Idol, Hải Yến đã nhận về nhiều bình luận tiêu cực về thân hình mũm mĩm của mình. 

Empty

Để giảm cân, Hải Yến vừa mặc áo mưa vừa chạy bộ trong công viên. Thậm chí khi có lịch diễn đến 12 giờ đêm, cô vẫn tiếp tục chạy đến 1 giờ sáng, nhưng chính thói quen này khiến cô bị mệ. Dù giảm được 16k nhưng sức khỏe của cô cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Theo như chia sẻ, có lần cô còn ngã bất tỉnh trước cửa nhà khi đang đứng mở khóa.

Sau khi thành công lấy lại vóc dáng, Hải Yến Idol đã tự tin hơn vào sắc vóc và vẻ ngoài của mình. Hiện tại, Hải Yến không những chinh phục khán giả bằng tài năng thiên phú, cô còn gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, nụ cười tươi tắn và thần thái thu hút mỗi khi trình diễn.

Empty

Minh Hằng

Nhắc đến những màn giảm cân ngoạn mục của các sao nữ Vbiz thì không thể bỏ qua cái tên Minh Hằng. Minh Hằng cũng từng có quá khứ suy sụp vì số cân không như ý muốn. Để tham gia Gọi Giấc Mơ Về, Minh Hằng từng nỗ lực tăng cân để phù hợp với vai Phụng. Cô nàng gây ấn tượng với khán giả nhờ sở hữu khuôn mặt tròn trịa, đáng yêu cùng lối diễn tự nhiên. 

Empty

Nữ diễn viên Gọi Giấc Mơ Về thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt, hạn chế tinh bột và chú trọng vào việc tập luyện. Cô dành 4 tiếng mỗi ngày để thực hiện cái bài tập từ yoga đến tập bụng. Dù bận rộn đến mức nào, người đẹp cũng không quên thực hiện những động tác đơn giản như gập bụng. Nhờ nỗ lực không ngừng, nhan sắc của Minh Hằng ngày một thăng hạng. 

Empty

Phương Anh Idol

 

Phương Anh được khán giả yêu mến vì vẻ ngoài có nét hao hao với tiền bối Siu Black. Trước khi hạ quyết tâm giảm cân để trở nên khỏe mạnh hơn, cân nặng của Phương Anh Idol được tiết lộ đã cán mốc 106 kg.

Empty

Mãi cho đến khi biết tin mình bị hở van tim, gan nhiễm mỡ nhẹ, Phương Anh Idol mới nhận thức được sự nguy hiểm của việc cân nặng quá tầm kiểm soát. Từ con số 106 kg, giọng ca 8x đã nỗ lực không ngừng và giảm còn 53kg. Màn lột xác của Phương Anh Idol đã khiến không ít người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Empty

Ca sĩ Văn Mai Hương

Khán giả vẫn còn nhớ Văn Mai Hương từng có gương mặt tròn trịa, phúc hậu cùng thân hình đẫy đà tại Vietnam Idol. Với thân hình tròn trịa với cân nặng 54 kg cô bị khán giả chê quá béo khiến cô không tự tin mỗi khi lên sân khấu. Văn Mai Hương đã quyết tâm thay đổi, cô dành nhiều thời gian tập luyện cũng như có chế độ ăn kiêng và thành công khi giảm xuống còn 48 kg, vóc dáng thon gọn, săn chắc.

VMH-7-4419-1417233555
4-1610592801-699-width600height900

Việc giảm cân không những giúp các sao nữ lung linh hơn trong mắt công chúng mà còn giúp họ khỏe mạnh hơn cả thể chất và tinh thần. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link