Bí quyết hết mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ của nữ cố vấn 65 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Tuổi tác cùng các bệnh lý cao huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, khiến bà Trịnh Thị Ngân (SN 1959, Trưởng ban Cố vấn Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội) thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, rối loạn tiền đình. Bà đã dùng nhiều loại đồ bổ con cái mua cho nhưng không thấy sức khỏe cải thiện.

Sức khỏe kém, bệnh tật “kéo đến” sau tuổi 60

Ở người cao tuổi, các chức năng của cơ thể bị suy giảm khiến sức khỏe yếu dần, dễ mắc bệnh. Theo thống kê trung bình mỗi người Việt Nam sau 60 tuổi mắc từ 3 đến 4 bệnh và sau 80 tuổi mắc tới 7 bệnh. Bà Trịnh Thị Ngân không phải ngoại lệ, sau tuổi 60, nhiều bệnh tật cùng lúc “tìm” tới bà.

“Tôi bị tăng huyết áp, tiểu đường, mỡ máu. Có đợt mỡ máu lên quá cao phải nhập viện 2 tuần để điều trị. Thuốc tiểu đường duy trì uống mấy năm nay nhưng chỉ số vẫn cao, khoảng 8 – 9 mmol/l”, bà kể.

Bà Trịnh Thị Ngân - Trưởng ban Cố vấn Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội

Bà Trịnh Thị Ngân - Trưởng ban Cố vấn Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội

Bệnh lý, tác dụng phụ của thuốc cùng với tuổi tác đã cao nên bà hay bị mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, rối loạn tiền đình: “Đến bữa cơm, nhìn thấy thịt thà, thức ăn là tôi sợ. Tối tầm 11h đi ngủ thì 4h sáng là tỉnh, không ngủ thêm được nữa. Giấc ngủ cũng chập chờn, đêm phải dậy 2 – 3 lần đi vệ sinh. Sáng dậy người mệt lắm, rồi còn bị tiền đình, hoa mắt, chóng mặt. Chưa kể không ăn không ngủ được nên da dẻ nhợt nhạt, người lúc nào cũng uể oải, chẳng muốn làm gì hay gặp gỡ ai”.

Để cải thiện sức khỏe, trong chuyến công tác Hàn Quốc, bà đã mua nhân sâm tươi về thái lát, ngâm mật ong dùng dần. Thế nhưng việc sử dụng khá lách cách, không tiện mang theo bên người nên hôm nhớ hôm quên, hiệu quả không đáng kể. Bà còn dùng yến và nhiều loại đồ bổ con cái mua cho nhưng cũng không chuyển biến mấy.

Hành trình tái tạo sức khỏe

Cuối năm 2023, trong lần gặp gỡ nhóm bạn già, bà Ngân được một người bạn khuyên dùng Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình, khen sản phẩm này có Nhân sâm, Nhung hươu, bồi bổ cơ thể rất tốt.

Bà nhớ lại: “Tôi dùng nhiều loại đồ bổ rồi mà sức khỏe không cải thiện mấy nên lúc chuyển sang Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình tôi không hy vọng nhiều. Không ngờ hiệu quả sản phẩm vượt ngoài mong đợi. Mới dùng nửa tháng đã thấy ăn uống ngon miệng, ngủ say một mạch từ 11h đêm đến 5h sáng. Sau 1 tháng thì sức khỏe như được tái tạo, người khỏe hẳn ra, đỡ hoa mắt chóng mặt. Mừng nữa là chỉ số đường huyết cũng cải thiện, xuống còn 6 – 7 mmol/l”.

Sức khỏe tốt lên, tinh thần phấn chấn nên công việc giải quyết hiệu quả hơn, đi công tác xa không bị mệt. Da dẻ hồng hào, thần sắc tươi tắn, bà Ngân tự tin gặp gỡ bạn bè, tham gia các buổi chụp ảnh nhóm.

Bà Ngân (sđt: 0913 531 284) cải thiện sức khỏe sau khi dùng Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình

Bà Ngân (sđt: 0913 531 284) cải thiện sức khỏe sau khi dùng Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình

Cuối tuần rảnh rỗi, con cái đều ở riêng nên bà đến chơi nhà các con, tối ngủ lại với cháu, hôm sau cả nhà làm bữa liên hoan rôm rả. “Đó là điều trước đây tôi muốn lắm nhưng vì sức khỏe kém nên không thực hiện được. Con cái thấy mình vui khỏe như này thì rất mừng, bảo sẽ mua biếu Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình cho mẹ dùng lâu dài luôn”, bà cười tươi rói.

Hiện Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình đã trở thành “bạn đồng hành” mỗi ngày của bà Ngân. Sản phẩm đóng từng viên trong hộp nhỏ nên tiện sử dụng và mang theo bên người, nhất là khi bà đi công tác.

Không chỉ bản thân dùng, bà còn giới thiệu cho nhiều bạn bè vì họ đều đã U70, sức khỏe kém, hay ốm đau nên cần một sản phẩm chất lượng để bồi bổ. Bà tâm sự: “Càng có tuổi thì càng thấm thía sức khỏe là tài sản quý giá nhất. Tôi khuyên mọi người cần chú ý chăm sóc sức khỏe, đừng để đến khi có bệnh rồi mới lo. Nên dùng Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình, kết hợp ăn uống sinh hoạt khoa học. Mình khỏe thì bản thân phấn khởi mà gia đình cũng yên tâm, chứ ốm yếu ra đấy không chỉ khổ mình, chi phí điều trị, nằm viện tốn kém mà còn phải phiền đến con cháu”.

Để tìm hiểu thông tin về Sâm Nhung Đại Bổ Tâm Bình, vui lòng liên hệ Công ty Dược phẩm Tâm Bình, 349 Kim Mã, Hà Nội, hotline: 0343.44.66.99.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link