Bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân chị em cần nhớ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn đậu đen, tránh nắng, duy trì cân nặng... sẽ giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân của mình.

Ăn đậu đen

chống lão hoá
Đậu đen phát huy tốt công dụng giải độc, chống lão hoá.

Muốn chống lại ung thư ruột kết và tuyến tiền liệt, đậu đen chính là công cụ hữu hiệu nhất. Do có chứa khoáng chất vi lượng molypden - một thành phần của enzyme sulfile oxidate, nên đậu đen phát huy công dụng trong việc khử độc sulfate (hóa chất có nhiều trong thực phẩm chế biến sẵn gây đau đầu, làm tăng nhịp tim) có trong cơ thể. Ngoài ra, đậu đen chính là nguồn cung cấp dồi dào chất xơ, giúp thải độc đường ruột, giảm nguy cơ táo bón, tiêu diệt các chất gây ung thư.  

"Trốn" nắng

Ánh nắng mặt trời với các tia cực tím UVA và UVB là “thủ phạm” hàng đầu gây nên những dấu hiện lão hóa da, làm da sạm đen, cháy nắng. Bảo vệ làn da trước khi bạn ra nắng, nhất là vào những ngày hè này. Kem chống nắng, mũ rộng vành và kính mắt là những vũ khí không thể thiếu!

Duy trì trọng lượng cân đối

Béo phì làm tăng nguy cơ bệnh tiểu đường, ung thư, bệnh tim và có thể rút ngắn tuổi thọ của tất cả mọi người, một phân tích đăng trên tạp chí Obesity. Ngược lại, quá gầy có thể tăng nguy cơ loãng xương và làm suy yếu chức năng miễn dịch. Vì vậy, cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe và sự trẻ trung là cần đảm bảo một trọng lượng phù hợp và luôn duy trì nó ở mức ổn định. 

Ngủ đủ thời gian

chống lão hoá
Ngủ đủ sẽ xóa tan được mệt mỏi, khôi phục được sức khỏe, giảm nếp nhăn.

Ngủ đủ sẽ xóa tan được mệt mỏi, khôi phục được sức khỏe, giảm nếp nhăn, chống sạm da và thâm quầng mắt, và điều này rất có lợi cho vẻ đẹp dung nhan.

Trà xanh

Các chất chống oxy hóa có trong trà xanh giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa, loại bỏ độc tố trên da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Sử dụng trà xanh hàng ngày để giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ.

râu đẹp da
Da trắng hồng, hết nám nhanh chóng với rau xanh
Rau xanh không chỉ là nguồn cung cấp vitamin dồi dào cho cơ thể mà còn giúp trắng da, sach nám bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn