Bí quyết mua sắm đồng hồ chính hãng giá chuẩn dịp cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Mua sắm đồng hồ chính hãng là một nhu cầu thiết yếu của những tín đồ đam mê đồng hồ hiện nay. Chiếc đồng hồ không chỉ thể hiện phong cách của bản thân, mà còn là công cụ quản lý thời gian lý tưởng nhất.

Bạn chỉ mới bước chân vào thế giới đồng hồ, vậy nên chưa có nhiều kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng. Đây là rào cản lớn của không ít người hiện nay. Để những fan hâm mộ đồng hồ không rơi vào tình trạng này. Chúng tôi xin gợi ý đến các bạn một vài bí kíp mua sắm đồng hồ, cũng nhưng các shop bán đồng hồ uy tín, hãy cùng theo dõi nhé!

b1

Những bí quyết mua sắm đồng hồ chính hãng bạn nên biết

Với nhiều người hiện nay, đồng hồ là một phụ kiện cao cấp cần thiết để thể hiện phong cách và khẳng định cá tính của chính mình. Vậy nên để có thể sở hữu một dòng đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt và phù hợp với nhu cầu sở thích của bạn. Thì trước tiên chúng ta cần có những bí quyết và kinh nghiệm cơ bản.

Thứ nhất: Những ai mới chơi đồng hồ cũng đều hiểu một sản phẩm có giá trị, phải đến từ những thương hiệu có tiếng và chính hãng, vừa phù hợp với phong cách. Hiện nay trên thị trường đồng hồ giả có mức độ nhái rất tinh vi, nếu không sành sỏi sẽ có thể mua nhầm. Vậy nên cần phải mua ở các cửa hàng bán lẻ hoặc những trang web có uy tín.

b2

Thứ hai: Để mua sắm được một mẫu đồng hồ chính hãng, là hàng hiệu thì bạn nên chú ý đến các chương trình ưu đãi và khuyến mãi vào những dịp gần hết năm như: Noel, Black Friday, Tết...Bởi vào những thời điểm này thì các shop đồng hồ sẽ giảm sâu nhiều mẫu để tri ân khách hàng. Vậy nên bạn sẽ có nhiều hơn  những sự lựa chọn và dễ dàng tìm được mẫu đồng hồ yêu thích với mức giá hợp lý.

b3

Thứ ba: Khách hàng nên cảnh giác với những sản phẩm đồng hồ chính hãng xách tay. Vì hàng xách tay chúng ta sẽ không có giấy tờ hoặc phụ kiện, đơn giản nhiều lúc đã bị bóc hộp trước đó. Vậy nên không kiểm soát được nguồn gốc cũng như xuất xứ của đồng hồ. Từ đó rất dễ có thể mua phải hàng giả.

Thứ tư: Cảnh giác với những mẫu đồng hồ chính hãng có mức giá quá rẻ so với niêm yết giá gốc. Vì cho dù có giảm sâu thì mức giá rẻ luôn đồng nghĩa với hàng kém chất lượng, hàng fake. Vậy nên trước khi đi mua hàng bạn nên check trước giá, vừa để chuẩn bị trước tài chính, vừa tránh gặp phải hàng giả.

Thứ năm: Lựa chọn các thương hiệu đã có tên tuổi, nổi tiếng và được công nhận trên thị trường. Ví dụ như: Casio, Tissot, Orient, Seiko, Citizen...Đây là những thương hiệu vừa có các sản phẩm bình dân, vừa có các mẫu đồng hồ cao cấp. Rất nhiều chọn trong thiết kế, mẫu mã và màu sắc giúp cho những ai yêu thích đồng hồ tha hồ chọn lựa.

b4

Thứ sáu: Nếu trường hợp mua hàng online bạn nên tham khảo trước những đánh giá của người mua trước đó. Những đánh giá này dựa trên trải nghiệm của khách hàng trước đó, vậy nên có thể đảm bảo được sự khách quan và chân thật nhất. Đây cũng chính là một bí quyết mà những ai có nhu cầu mua đồng hồ trực tuyến nên biết.

Mách bạn shop đồng hồ chuyên cung cấp hàng chất lượng

Những gợi ý về shop đồng hồ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng sẽ rất có ích với những tín đồ hiện nay. Bởi đi cùng sự phát triển của xã hội chỉ cần một mẫu đồng hồ chính hãng ra đời, thì sau một thời gian khả năng làm giả và làm nhái rất cao. Vậy thế khách hàng luôn phải tiêu dùng thông minh và thông thái trong lựa chọn. Để các bạn không quá còn băn khoăn chúng tôi xin giới thiệu WatchStore một địa chỉ mua sắm đồng hồ chính hãng có uy tín.

b5

Tại sao nói WatchStore là địa chỉ mua đồng hồ uy tín

  • WachStore luôn công khai và minh bạch về nguồn gốc xuất xứ của các dòng sản phẩm đồng hồ. Đảm bảo là hàng chính hãng, với đầy đủ giấy tờ và phụ kiện đi kèm.
  • Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều các mẫu đồng hồ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Seiko, Casio, Tissot, Orient...Tất cả đều đến từ các hãng đồng hồ Nhật Bản và Thụy Sỹ có tiếng tăm trên thị trường.
  • Với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản, hiểu về các dòng sản phẩm. Sẽ luôn chu đáo và nhiệt tình với khách hàng, đồng hành giúp bạn tìm ra dòng sản phẩm yêu thích.
  • Shop đồng hồ WatchStore phân phối ở cả 3 miền trên cả nước, từ Bắc tới Nam. Chính vì thế mà khách hàng có thể tiện lợi mua hàng trực tiếp cũng như online một cách đơn giản nhất.
  • Ngoài ra, chế độ bảo hành, hậu mãi trên từng mẫu đồng hồ đeo tay cực tốt lên tới 5 năm. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm.

Hệ thống cửa hàng

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline 24/7: 093.189.2222

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link