Bí quyết nào giúp các chị đẹp xứ Hàn duy trì vẻ đẹp vượt thời gian?

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc trẻ trung đặc trưng của phụ nữ xứ Hàn càng được khẳng định qua dung mạo rạng ngời của dàn diễn viên nổi tiếng.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những ngôi sao sở hữu nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ bậc nhất tại Hàn Quốc. Dù đã hơn 40, nữ diễn viên vẫn giữ ngoại hình trẻ trung, căng tràn sức sống cùng phong cách biến hóa đa dạng ở mỗi lần xuất hiện. Cô thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn.

my_nhan1

Song Hye Kyo rất chú trọng tới khâu chăm sóc và dưỡng da. Song Hye Kyo chia sẻ rằng cô rất thích chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong nhà bếp của mình. Những cách này góp phần giúp mỹ nhân họ Song duy trì làn da tươi trẻ, căng bóng.

Son Ye Jin

Son Ye Jin được mệnh danh là “Tình đầu quốc dân” đầu thập niên 2000. Dù đã chạm ngưỡng 40 nhưng ngoại hình xinh đẹp của cô gần như không thay đổi với nụ cười rạng rỡ, làn da trắng mịn, sắc vóc mảnh mai và phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Những bức ảnh khi Son Ye Jin thuở nhỏ thường xuyên trở thành chủ đề bàn luận thu hút nhiều chú ý.

Son-Ye-Jin-voi-nu-cuoi-rang-ro-1024x1229

Để có được vóc dáng như vậy, Son Ye Jin đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện thường xuyên. 

Trong chương trình Master in the house (2018) của Hàn Quốc, Son Ye Jin nói rằng ngoại hình hiện tại của cô là kết quả của việc tập luyện chăm chỉ với Pilates và TRX (bài tập toàn bộ cơ thể với băng cản). Các chuyên gia cho biết pilates có hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và là một trong những bài tập tăng chiều cao an toàn. 

Kim Tae Hee

Ở tuổi 40 Kim Tae Hee được công chúng ngưỡng mộ nhờ nhan sắc nhẹ nhàng, trẻ trung dù trang điểm đơn giản. Với vẻ đẹp thuần khiết, tên tuổi Kim Tae Hee vẫn có sức hút với công chúng sau 20 năm hoạt động nghệ thuật.

my_nhan3

Ngoại trừ những lúc quay quảng cáo, đóng phim hay tham gia sự kiện, Kim Tae Hee thường hạn chế trang điểm để làn da được “thở”. Cô cũng thường đầu tư cho các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt như lotion, serum, kem dưỡng. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn sử dụng kem dưỡng cho vùng mắt vào buổi tối để hạn chế nếp nhăn.

Lee Young Ae

Nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim cổ trang Hàn Quốc Dae Jang Geum (2003). Lee Young Ae được khen ngợi là quốc bảo nhan sắc xứ Hàn. Cô sở hữu làn da trắng mịn màng, gương mặt tràn đầy sức sống cùng thần thái sang trọng, quý phái.

my_nhan4

Đầu tiên trong các lưu ý làm đẹp của cô là cung cấp đủ nước cho cơ thể. Một ngày của cô bắt đầu bằng ly nước ấm, giúp làm sạch đường ruột, góp phần thải độc tố. Diễn viên nói da cô mỏng, dễ khô, rất dễ gia tăng nếp nhăn nếu thiếu nước. Do vậy nữ diễn viên rất chú trọng tới nước uống.

Lee Young Ae cho rằng trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, rất tốt cho sức khỏe và trì hoãn lão hóa da. Trà xanh có chứa hợp chất polyphenolic EGCG (epigallocatechin-3-gallate). Đây là chất chống oxy hóa, chống viêm trong tự nhiên có thể ngừa mụn. 

Jang Nara

Tham gia nghệ thuật từ năm 2001, sau 23 năm, ngoại hình nữ diễn viên được nhận xét không thay đổi và ngày càng xinh đẹp. Gương mặt tươi tắn, làn da trắng hồng, vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai đã giúp Jang Nara duy trì vẻ ngoài trẻ trung. 

my_nhan5

Jang Na Ra rất chú trọng bước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm nhanh nhất có thể. Nữ diễn viên cho biết cô không bao giờ đi ngủ mà chưa tẩy trang. Chỉ một ngày lười biếng, bạn có thể thấy làn da xấu đi rất nhiều. Tẩy trang không chỉ làm sạch lớp trang điểm mà còn loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và cặn mỹ phẩm sử dụng. Cô thích để mặt mộc và tẩy trang ngay lập tức khi quay hình, đóng phim, đi sự kiện xong...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link