Bí quyết nhỏ giúp bạn vừa trắng vừa tăng sự đàn hồi cho da

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để vừa trắng, vừa tăng sự đàn hồi cho da chị em hãy chú ý những mẹo nhỏ dưới đây!

Ăn súp lơ

Súp lơ (bông cải) xanh chứa nhiều vitamin A, vitamin C và carotene vừa có thể tăng cường da chống lại thiệt hại lại vừa giúp duy trì độ đàn hồi da.

trắng da
Súp lơ (bông cải) xanh chứa nhiều vitamin A, vitamin C và carotene  tăng sức đàn hồi cho da.

Serum

Với các bước chăm sóc da nhẹ nhàng, bước sau cùng phụ nữ Hàn thường sử dụng huyết thanh để chăm sóc da cho làn da mịn màng, chống lão hóa và làm hạn chế các nếp nhăn.

Nước hoa hồng 

nước hoa hồng
Nước hoa hồng giúp thẩm thấu vào da và tăng thêm độ ẩm cho da. 

Nước hoa hồng giúp thẩm thấu vào da và tăng thêm độ ẩm cho da. Phụ nữ Hàn sử dụng nước hoa hồng bằng cách cho nước hoa hồng ra tay sau đó vỗ nhẹ trực tiếp lên da mặt.

Làn da của phụ nữ Hàn nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và họ cho rằng đây là yếu tố quyết định sự trẻ đẹp của chị em phụ nữ, vì vậy hãy chăm chút làn da của mình mỗi ngày. Với cách làm trắng da của phụ nữ Hàn quốc chắc chắn sẽ làm làn da của bạn cũng mịn màng và đẹp tự nhiên như sao.

Tập thể dục hàng ngày

Việc tập luyện thường xuyên đảm bảo cho ôxy và các chất dinh dưỡng được cung cấp đến các bộ phận cơ thể. Yếu tố hormone đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì sự khỏe mạnh cho da. Tập thể dục giúp cân bằng lượng hormone nên sẽ giúp da luôn tươi, trẻ, khỏe.

3 mặt nạ chống lão hoá da hữu hiệu nhất trong mùa hè
3 mặt nạ chống lão hoá da hữu hiệu nhất trong mùa hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mùa hè thời tiết nóng bức da rất dễ bị lão hoá nếu chị em không có chế độ chăm sóc hợp lý.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn