Bí quyết phối quần âu ống vẩy chốn công sở khiến chị em mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Quần âu luôn được biết đến là một trong những những món đồ không thể thiếu đối với chị em nơi công sở, vậy nhưng làm thế nào để có thể phối quần âu một cách sang trọng, quý phái nhất?

Với các nàng công sở, chiếc quần âu không còn là item quá xa lạ trong tủ đồ mà gần như ai cũng có vài ba cái. Để nói về kiểu dáng, quần âu chủ yếu là kiểu quần ống suông với chiều dài trên hoặc qua mắt cá chân tuỳ vào nhu cầu hay phong cách của mỗi người, phần thân có đường li dọc để giúp chiếc quần đứng dáng cũng như nhìn chỉn chu hơn trong mọi set đồ.

7.meo-lam-quan-au-ong-vay-1-phunutoday.vn

Nếu như năm ngoái quần âu có phần "lép vế" hơn quần culottes, thì năm nay chiếc quần ấy đã đổi mới để nhìn trendy và hút mắt hơn. Quần âu 2018 là sự hòa trộn của quần ống vẩy (ống loe) và quần âu dáng suông, chi tiết đường li dọc thân quần vẫn được giữ nguyên, phần cạp quần được may cao hơn, ống quần suông và loe nhẹ ở phần gấu, góp phần giúp các nàng ăn gian chiều cao cho mình.

7.meo-lam-quan-au-ong-vay-2-phunutoday.vn

Về màu sắc, quần âu ống loe năm nay khá đa dạng, không chỉ gói gọn ở những màu sắc cơ bản như đen, xanh tím than hay nâu be mà có thêm những màu sắc khác như hồng/xanh pastel, nude hay ghi lông chuột nhìn rất trẻ trung. Dáng quần không quá ôm như skinny cũng không quá rộng như culottes nên khá dễ mặc, cũng như dễ kết hợp trang phục - nhất là trang phục công sở.

7.meo-lam-quan-au-ong-vay-3-phunutoday.vn

Áo măng tô dài, quần âu ống suông kết hợp với ví cầm tay cùng màu trang phục. Điểm nhấn chính là chiếc thắt lưng màu đậm, giầy cao gót tán kim loại, khăn quàng và màu móng tay cùng tông. Bạn giống như một quý cô công sở sành điệu, không ai còn chú ý đến khuyết điểm trên cơ thể của bạn nữa.

7.meo-lam-quan-au-ong-vay-4-phunutoday.vn

Bạn hãy nhớ nguyên tắc này nhé, màu móng tay nên cùng tông với phụ kiện như giày hoặc thắt lưng, sẽ khiến phong cách của bạn hoàn hảo hơn.

7.meo-lam-quan-au-ong-vay-5-phunutoday.vn

Chỉ cần một chút tinh tế khi phối đồ và kết hợp màu sắc, bạn có thể làm chủ hoàn toàn và biến item công sở khô cứng này trở nên trẻ trung, năng động và sành điệu hơn hẳn.

7.meo-lam-quan-au-ong-vay-6-phunutoday.vn

Quần ống loe hay có dáng đứng có thể biến bạn thành một quý cô sang chảnh còn quần ống côn ôm thì lại tạo hiệu ứng cho vóc dáng thanh mảnh và gọn gàng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link