Bí quyết trang điểm tự nhiên đẹp quyến rũ trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mùa hè nắng nóng cách trang điểm tự nhiên nhưng vẫn quyễn rũ được nhiều bạn gái lựa chọn

Thời tiết nóng bức, khắc nghiệt của mùa hè cũng là vấn đề khiến phái đẹp  "đau đầu" khi trang điểm bởi nắng nóng sẽ khiến đổ mồ hôi và bụi bặm nhiều hơn. Tuy nhiên có nhiều cách trang điểm giúp bạn hạn chế mồ hôi và không bị bay mất lớp trang điểm nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.

Một trong những cách đơn giản nhất để vẫn đẹp mà không cần lo lắng tới thời tiết là học cách trang điểm thật nhẹ nhàng, tự nhiên nhất có thể. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Trang điểm tự nhiên là cách giúp bạn đẹp nhất trong mùa hè.

Môi hồng đào

Màu sắc ấm trông rất khắc nghiệt dưới ánh mặt trời, đó là lý do tại sao bạn không nên chọn màu son quá tươi sáng và rõ ràng vào ban ngày như nâu sẫm hay đỏ tươi. Những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn là sắc màu nhẹ nhàng, tự nhiên như màu hồng đào nhẹ nhàng. Đây cũng là màu sắc phù hợp với nhiều làn da của phái đẹp châu Á. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng thê m son dưỡng để đôi môi căng bóng và mịn màng hơn.

Màu mắt

Đối với sự lựa chọn màu mắt bạn nên tập trung các tông màu bóng mờ trung tính không quá nổi bật như nâu nhẹ gần trùng với màu da. Cuối cùng sử dụng một lớp màu caramel bóng từ nếp góc ngoài của mắt và một màu nâu sáng từ góc trong của mắt đến phần giữa. Nhớ tán đều cây cọ để đôi mắt trông thật tự nhiên.

Mascara tự nhiên

Để trang điểm tự nhiên, bạn không nên lạm dụng quá nhiều mascara. Nếu bạn sở hữu lông mi dày và dài cũng như đen tự nhiên bạn chỉ cần sử dụng 2 đường chuốt mascara đơn giản cũng đủ nổi bật rồi nhé.

Đôi mắt quyến rũ

Nếu như bạn có cuộc gặp gỡ đối tác hay khách hàng vào ban ngày, bạn cần chỉn chu hãy lựa chọn màu mắt tối hơn so với màu da một chút để tạo điểm nhấn. Chẳng hạn như chọn tông màu nâu socola từ các nếp gấp của mí mắt bên ngoài và phần trong sử dung màu bóng vàng để tô điểm.

Mà đỏ và rám nắng

Cách lựa chọn màu phấn má với màu rám nắng sẽ khiến bạn trông tự nhiên và khỏe khoắn hơn trong mùa hè. Bạn có thể sự dụng màu hồng đào nhé. Hoặc tạo đôi má ửng đỏ cho da làn da sáng. Đối với tông màu da tối hơn, hãy chọn gam màu nâu ánh sáng hoặc ánh đồng để tạo làn da rám nắng khỏe mạnh tự nhiên nhất.

Điều thần kỳ gì sẽ xảy ra nếu bạn đắp mặt nạ bí ngô trong 2 tuần?
Điều thần kỳ gì sẽ xảy ra nếu bạn đắp mặt nạ bí ngô trong 2 tuần?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần vài miếng bí ngô đỏ làn da của bạn sẽ trắng mịn, săn chắc và trẻ trung bất ngờ
Da mịn màng trẻ hơn 10 tuổi chỉ cần 2 loại nguyên liệu này
Da mịn màng trẻ hơn 10 tuổi chỉ cần 2 loại nguyên liệu này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Mật ong và trà xanh có tác dụng hữu hiệu trong việc đẩy lùi lão hóa và giúp bạn có làn da tươi trẻ, mịn màng.
4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
4 cách dưỡng tóc mềm mượt thần kỳ siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bằng những nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc mềm mượt, khỏe mạnh bất ngờ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link