Bí quyết trẻ lâu của mỹ nhân U40 Ha Ji Won

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù sắp 40 tuổi nhưng Ha Ji Won vẫn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng chỉ bằng cách rửa mặt với nước lạnh...

Đắp khăn nóng

ha ji won
Để làm sạch da mặt tầng sâu, Ha Ji Won dùng khăn nóng đắp lên mặt, mỗi tuần đắp từ 2-3 lần

Để làm sạch da mặt tầng sâu, Ha Ji Won dùng khăn nóng đắp lên mặt, mỗi tuần đắp từ 2-3 lần, hơi nóng từ khăn sẽ làm lỗ chân lông nở to, sau đó lại rửa lại mặt bằng nước lạnh để làm săn chắc da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Rửa mặt bằng nước lạnh 

Khi rửa mặt bằng nước lạnh, nó sẽ giúp bạn giảm đi quầng thâm và bọng mắt, ngoài ra còn làm dịu và thư giãn mắt. Đây cũng là lý do mà Ha Ji Won chọn cách làm đẹp này bởi nó mang lại cho cô cảm giác thoải mái hơn mỗi khi cảm thấy mệt mỏi.

Mặt nạ hạt dẻ

ha ji won
Cô thường xuyên đắp mặt nạ tinh bột và hạt dẻ.

Ha Ji Won còn đắp mặt nạ cho da bằng nguyên liệu tinh bột và hạt dẻ. 

Thường xuyên tập luyện 

Cô chia sẻ: "Cơ bắp là biểu tượng của tuổi trẻ. Khi cơ thể bạn lão hóa thì rất khó để có được hình thể rắn chắc. Vì vậy mà tôi sẽ không bao giờ thôi tập luyện". Nữ diễn viên còn vui vẻ nói thêm rằng: "Tập luyện không chỉ giúp thổi căng cơ bắp mà còn giúp phụ nữ thổi căng… nhiều vùng khác nữa".

Tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp của sao Hàn
Tiết lộ bí quyết chăm sóc sắc đẹp của sao Hàn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Không phải một loại kem dưỡng đắt tiền hay một liệu trình chăm sóc da tại thẩm mỹ viện nào mà chính những loại thực phẩm quen thuộc như khoai tây, mật ong hay lòng trắng trứng gà mới là bí quyết làm trắng da hiệu quả của các nữ diên viên hàng đầu xứ sở Kim Chi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn