Bị tàu đâm nguy kịch vì cố vượt qua đường sắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Một nam thanh niên chạy xe gắn máy đang cố vượt qua đường sắt nơi không có rào chắn đã bị đoàn tàu lao tới tông phải.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h20 ngày 3/2 (mồng 4 Tết) trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An).  

Vào thời điểm trên khi tàu SE6 chạy hướng TP.HCM - Hà Nội, đang chạy khi đến địa điểm nói trên thì phát hiện người điều khiển xe máy đang cố vượt qua đoạn đường sắt nơi không có rào chắn. 

Mô tả ảnh.
Cơ quan chức năng dừng tàu để điều tra vụ việc.

Do khoảng cách gần nên tàu khách đã tông thẳng vào chiếc xe gắn máy và kéo đi xa khoảng 50m. Nạn nhân bị bắn văng xa, được người dân gọi xe đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính được xác định là anh Luyên Xuân Hồ - người xóm Xuân Lai, xã Đô Thành, huyện Yên Thành.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tàu đã dừng lại phối hợp cùng cơ quan chức năng lập biên bản bàn giao vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 17/11, trên tuyến đường sắt Bắc – Nam đoạn qua địa bàn xã Hoằng Quý, huyện Hoằng Hóa đã xảy ra vụ TNGT đường sắt làm một người chết tại chỗ.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Vào khoảng thời gian trên, một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 36K4 – 4885 khi biết tàu hỏa đang đến gần vẫn cố tình vượt qua đường sắt nên đã bị tàu hỏa đang chạy theo hướng Bắc - Nam với tốc độ cao đâm chết. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn