Thanh Hóa: Tìm thấy thi thể 2 ngư dân vụ chìm tàu

09:57, Thứ ba 14/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể 2 trong 3 ngư dân mất tích trong vụ chìm tàu cá cách đây gần nửa tháng được người dân Vũng Áng (Hà Tĩnh) xác định từ chiếc sim điện thoại trong túi quần.

Chiều 13/1, ông Lê Vũ Hạnh, Trưởng công an xã Hải Ninh (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết, thi thể ngư dân Nguyễn Ngọc Xuân và một phần thi thể nghi là của nạn nhân Hoàng Văn Tuấn đã được tìm thấy gần bờ biển khu vực cảng Vũng Áng (Hà Tĩnh).

Sau nhiều ngày tìm kiếm không có tin tức, xác 2 ngư dân đã được người dân địa phương phát hiện trôi dạt vào bờ biển tỉnh Hà Tĩnh trong trạng thái phân hủy.

Một thi thể được xác định là ông Nguyễn Ngọc Xuân (SN 1954) vì trong túi áo ông Xuân còn điện thoại di động, do đó xác định là ông Xuân. Thi thể còn lại đã trong giai đoạn phân hủy.

Nhận được tin báo, gia đình các nạn nhân đã vào Hà Tĩnh để nhận xác và tiến hành mai táng các nạn nhân.

Người thân các ngư dân mất tích chìm trong nước mắt.

Trước đó, như tin đã đưa, rạng sáng ngày 29/12, tàu cá mang số hiệu TH 91174 TS (có 5 ngư dân) của thuyền trưởng Lê Văn Sen (39 tuổi, trú tại xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã bị sóng lớn đánh vỡ mạn thuyền ở phía nam đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng).

Anh Sen đã phát tín hiệu cấp cứu và được tàu cá mang số hiệu TH 1218 TS của ông Vũ Hữu Thông (cùng xã Hải Ninh) đang đánh bắt hải sản gần đó đến cứu. Khi đến nơi, tàu của ông Thông chỉ kịp cứu được 2 người, gồm anh Lê Văn Sen và anh Lê Văn Thành, 3 thuyền viên khác trên tàu gồm Nguyễn Ngọc Xuân (59 tuổi), Hoàng Văn Thành (38 tuổi) và Hoàng Văn Tuấn (25 tuổi, đều ở xã Hải Ninh) bị mất tích.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: