Bị trách móc "nhắn tin chả thấy trả lời", Việt Hương đáp trả nhẹ nhàng nhưng tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Câu trả lời của Việt Hương nhận được sự hưởng ứng từ nhiều cư dân mạng

Mới đây, Việt Hương cho biết cô và ê-kíp vừa chia xong 1,2 tấn rau, chuẩn bị phân phát tới người dân. Tuy nhiên có một bình luận trách móc Việt Hương: "Nhắn tin chả thấy trả lời, chẳng lẽ giờ chửi là chị trả lời liền hả trời?".

Trước lời lẽ này, Việt Hương cho biết, một ngày cô tiếp nhận lượng lớn thông tin về nhu cầu cung ứng thực phẩm nên có rất nhiều tin nhắn không phải Việt Hương trực tiếp đọc mà là người khác xem. Các thành viên của ê-kíp sẽ lên danh sách chi tiết từng cá nhân rồi liên lạc lại từng trường hợp để xác minh thông tin đầy đủ trước khi chuyển đồ tới cho người cần. Cho nên muốn liên hệ với Việt Hương, thì cũng phải để lại số điện thoại. "Chửi một mình chị thôi để ê-kíp của chị yên. Họ cũng đi làm việc, không nghỉ ngơi, còn chị tự nguyện", danh hài nhắn nhủ.

viet-huong-06

Trước đó Việt Hương cũng lên tiếng cực gắt khi bị nghi làm từ thiện để kinh doanh: "Bây giờ mới biết kinh doanh nghề từ thiện dễ kiếm tiền như vậy. Từ lúc Việt Hương nổi tiếng, có khi nào kêu gọi từ thiện không ta? Chỉ có công an mới biết đúng không Việt Hương?".

Nữ danh hài đáp trả: "Dạ, từ lúc 6 tuổi em được má em cho quy y tại chùa Phật Quang. Được sự hướng dẫn làm từ thiện là từ tâm. Dù một quả chuối hay một trái dừa, một lời nói tốt cho người đối diện là tâm xuất Phật biết. Anh chị báo công an chi cho cực vậy? Cứ nhìn việc em làm ạ. Em xin hồi hướng công đức về anh chị. Sống vui vẻ và giữ sức khỏe ạ. Em có số điện thoại công an, anh chị cần thì nhắn em một cái em đưa liền ạ."

Empty

Đâu chỉ có Việt Hương, ông xã chia sẻ một câu chuyện: "Bình thường khi phát quà chúng tôi liên lạc với người nhận ra tận chốt để giao trực tiếp nhằm tránh giao nhầm người. Riêng điểm ở Cao Lỗ hôm qua một người dân quân nhất định không cho chúng tôi giao cho người dân mà đòi phải giao cho anh ta rồi anh ta sẽ giao vào trong theo ý anh ta. Chúng tôi không đồng ý và bắt đầu lời qua tiếng lại. Người đàn ông này đã có những câu nói rất xúc phạm nhóm thiện nguyện chúng tôi."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link