Ngọc Trinh bất ngờ bị cậu ruột và gia đình nhà ngoại 'tố' nói dối

10:55, Thứ sáu 11/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lên tiếng cho rằng có chết cũng không bao giờ giúp đỡ gia đình nhà ngoại, Ngọc Trinh bất ngờ bị cậu ruột "tố" dối trá.

Cư dân mạng đã từng rất "sốc" trước phát ngôn đầy bức xúc của Ngọc Trinh khi tuyên bố dù họ có chết hay thiếu thốn cô cũng không bao giờ tha thứ và giúp đỡ họ hàng. Thậm chí, Nữ hoàng nội y còn tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi đã chỉ đích danh người cậu ruột khiến cô phải "ôm mối hận" trong suốt những năm tháng tuổi thơ cơ cực.

Tưởng chừng mọi việc đã lắng xuống, việc ai người nấy làm thì cậu ruột - người bị cho là đánh chửi, bỏ mặc cháu mình lúc khó khăn, khốn đốn bất ngờ lên tiếng phản hồi. Theo đó, người cậu này cho biết, từ hồi mẹ Ngọc Trinh mất đến nay, ông và Trinh không liên lạc. Chính bản thân ông cũng không hiểu nguyên nhân vì sao cháu gái lại không muốn nhìn mình. Vì thế, ông cũng chẳng dám nhìn Trinh.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh bất ngờ bị cậu ruột và gia đình nhà ngoại 'tố' dối trá?

Theo đó, người đàn ông này cho biết, không có chuyện ông ghét bỏ chị em Ngọc Trinh vì lúc ba mẹ Trinh kết hôn, gia đình bên ngoại đã không thích và phản đối vì không “môn đăng hộ đối. Nhà bên ông còn nghèo hơn bên gia đình ba Trinh nữa. Thậm chí, ông còn phải đi làm mướn cho ghe ba của Trinh. Hồi mẹ Trinh mất, Trinh còn nhỏ lắm, mới 20 tháng, cầm cây nhang chạy qua chạy lại trong đám tang. Sau đó, lớn lên một chút, Trinh được dì út, tức là em gái út của ông nuôi nấng rồi lên Sài Gòn luôn. Mối quan hệ giữa ông và em gái đến giờ vẫn khăng khít. Nhưng gia đình Trinh lại không thích bên ông. 

Đã có lúc, Ngọc Trinh từng kể có lần bị cậu ruột đánh. Cậu thà mang thức ăn cho hàng xóm chứ nhất quyết không cho cháu mình dù chúng đang đói khát. Ngay lập tức, cậu ruột của Ngọc Trinh đã phản hồi rằng không bao giờ có chuyện đó và Trinh sống với dì được bao bọc yêu thương. Sau này, ba Trinh lấy vợ kế, Trinh mới về chơi. Đâu có sống gần gũi ở đây lâu mà nói ông ghét bỏ, đánh đập. Hai nhà mạnh ai nấy sống, cũng không có xích mích gì để ra tay đánh cháu tới mức để nó thù.

Cậu ruột Ngọc Trinh ngậm ngùi kể, lúc nghèo khó thì ai cũng nghèo. Nhà ông cũng đi làm mướn, làm thuê để nuôi ba đứa con ăn học. Sau đó, vợ chồng ông bán vải thêm ở chợ tích góp dần mới khá lên chứ không tự nhiên lại giàu. Nói về khá thì lúc xưa, mẹ Trinh còn sống, bán tiệm quần áo lớn nhất nhì ở đây, nhà có của ăn của để. Khi sinh Trinh xong, vết mổ chưa lành. Do thường xuyên phải với tay lấy đồ bán để trên cao nên bị đứt chỉ mổ. Mẹ Trinh qua đời ít lâu, ba Trinh lại là đàn ông thì làm sao buôn bán được nên phải sang tiệm cho người ta. Nhưng nhà không đến nỗi khó khăn gì. Ba Trinh chạy xe ôm, ông cũng chạy xe ôm cùng. Nói chung, ông thấy ba Trinh vẫn lo được cho mấy đứa con chứ có bệnh tật gì đâu.

Đồng thời, người đàn ông này cũng khẳng định Ngọc Trinh không bao giờ phải đi nhặt lông vịt, nhổ lông nách, ẵm em mướn cho những người ở chợ để có tiền phụ giúp cha. Dù nhà không khá nhưng Trinh vẫn được đi học đàng hoàng. Chỉ có một dạo Trinh lên phụ bưng bún cho thím bên nội Trinh vài bữa nửa tháng nhưng không làm thường xuyên. Đến năm lên chín tuổi thì Trinh được dì út đón lên Sài Gòn sống.

ngoc trinh phunutoday2

Thâm vào đó, cậu ruột Ngọc Trinh thừa nhận, ông chưa bao giờ hỏi vay tiền cháu gái. Ông không giàu có nhưng không nghèo và thiếu tự trọng như thế. Các con ông giờ có công ăn việc làm ổn định, nhà ông cũng không thiếu nợ của ai, cho nên ông mượn tiền Trinh chẳng để làm gì.

Người đàn ông này cũng tỏ ra rất hoang mang, không hiểu tại sao Ngọc Trinh lại thù ghét ông và gia đình bên ngoại đến thế. Hai nhà sát bên nhau, nghịch thì không nghịch, nhưng nói chuyện thì không bao giờ nói chuyện. Cả chục năm rồi gia đình ông và nhà Ngọc Trinh có thân thiết đâu, thi thoảng ông và ba Trinh vẫn nói chuyện với nhau mỗi khi giáp mặt nhau. Mối quan hệ đã lạnh nhạt từ lâu. Từ lúc mẹ Trinh mất, hai gia đình đã không nói chuyện với nhau. Nhà Trinh giờ cũng giàu có, ông không muốn bị hiểu lầm là nịnh bợ, ve vuốt họ hàng giàu. Mang tiếng lắm.

Không chỉ cậu ruột lên tiếng mà dì út - người từng nuôi nấng, chăm bẵm Ngọc Trinh cũng cảm thấy buồn lòng khi cô cháu gái nổi tiếng một mực khẳng định thù ghét gia đình nhà ngoại. Thêm vào đó, người dì này cũng cho rằng, cô buồn vì cháu gái có thái độ lạnh lùng và gay gắt như vậy. Từ lúc Trinh nổi tiếng đến nay cũng không về thăm vợ chồng cô được một lần. Mặc cảm nghèo nhất trong số anh chị em dù rằng ở thành phố nên cũng không dám tới lui với nhà Trinh vì sợ mang tiếng mượn tiền và dựa hơi.

Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà
Vợ đại gia kim cương dùng triết lý tình yêu 'tặng' Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương lại tiếp tục lên tiếng dằn mặt Hồ Ngọc Hà sau những lùm xùm gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.
SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
SỐC: Phạm Hương bất ngờ bị 'chơi xấu' tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ bị "chơi xấu" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bởi hình ảnh và bài viết một mực khẳng định cô đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong