Bị vợ từ chối "quan hệ" suốt 10 năm, người đàn ông tự tay cắt "của quý"

( PHUNUTODAY ) - Khi bị vợ từ chối, anh ta lấy một con dao và cắt dương vật của mình, đồng thời nói rằng anh ta không cần nó nữa trước khi bị ngất xỉu trên sàn nhà.

Ghasi Ram, 37 tuổi, sống tại một ngôi làng ở phía Bắc Ấn Độ. Cách đây 18 năm, Ghasi kết hôn với người phụ nữ kém 3 tuổi tên là Manjhri Devi. Họ sinh được 3 người con, gồm 1 gái và 2 trai.

Một đêm, Ghasi uống rượu say đã về nhà và bắt đầu quấy rầy yêu cầu vợ cho mình quan hệ tình dục. Khi bị vợ từ chối, anh ta lấy một con dao và cắt dương vật của mình, đồng thời nói rằng anh ta không cần nó nữa trước khi bị ngất xỉu trên sàn nhà.

cat cua quy 1- phunutoday

Ghasi đã tự tay cắt dương vật của mình khi bị vợ từ chối cho "quan hệ" (Ảnh minh họa).

Hoảng sợ, Manjhri hét lên khiến hàng xóm chạy tới, họ đi gọi bác sĩ địa phương tới để là cấp cứu sơ bộ.

Theo Mirror, sau khi tỉnh lại trong bệnh viện, anh Ghasi chia sẻ với các phóng viên rằng: "Lúc đó tôi cực kỳ thất vọng. Vợ chồng tôi đã không quan hệ suốt 10-12 năm nay. Cô ấy không bao giờ gần gũi tôi, thậm chí không ngồi gần tôi và luôn từ chối mọi yêu cầu của tôi".

cat cau quy - phunutoday

Vợ chồng anh Ghasi đã không quan hệ suốt 10-12 năm nay.

Trong khi đó, người vợ Manjhri lại cảm thấy hết sức vô lý vì chồng đổ mọi tội vạ lên đầu mình. Cô cho rằng mình chỉ đơn giản là tức giận và từ chối quan hệ với người chồng tối ngày uống rượu say khướt, thế nên cô không phải là người gây ra tội. Ngoài ra, Manjhri còn cho biết thêm là chồng mình thường xuyên về nhà trong tình trạng say khướt và không hề chăm lo tốt cho vợ con.

cat cua quy 3 - phunutoda

Manjhri Devi và con trai

Tuy không được báo cảnh sát nhưng vụ việc kể trên hiện đang gây xôn xao dư luận Ấn Độ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn