Thích mặc váy ngắn lại lo hớ hênh thì ghi lại ngay những tuyệt chiêu của người sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thích váy ngắn thì những tuyệt chiêu dưới đây là những bí kíp sống còn để bạn luôn tự tin không sợ lộ hàng

Mặc váy ngắn khoe đôi chân thon dài là sở thích của nhiều chị em. Nhưng làm sao để không hớ hênh khi đi đứng ngồi, vận động lại là tuyệt chiêu không phải ai cũng biết.

vay ngan

Dùng keo xịt tóc

Keo xịt tóc giữ dáng cho mái tóc thì cũng giúp giữ dáng cho chiếc váy ngắn của bạn. Bạn nên xịt ở mặt trong của máy để tăng massage giưa da chân và váy nên giữ dáng váy tự nhiên như lúc mới mặc.

Nên có thêm váy lót

Một chiếc váy lót nội y bên trong mỏng nhưng vừa đủ để giúp bạn đề phòng tình huống hớ hênh. Váy lót mỏng bên trong giúp ngăn chặn tình trạng váy ngắn bên ngoài bám vào da rồi co ngắn lên. Mặc váy lót bên trong cũng giúp bạn tránh được thao tác phải kéo váy mỗi khi đứng lên. Thao tác đó không hề đẹp chút nào nhé.

vay lot

Hãy thêm quần trong váy

Những chiếc quần trong váy bằng cotton vừa giúp thoáng mát vừa giúp che chắn bảo hộ cho bạn khi mặc váy ngắn. Hãy chọn màu sắc quần bên trong phù hợp để khi bị hớ hênh trông sẽ không bị thô nhé.

Luôn chú ý dáng ngồi

Khi mặc váy ngắn tất nhiên là bạn cần chú ý dáng ngồi rồi bởi một chút là có thể hớ hênh ngay. Khi mặc váy ngắn ra ngoài tốt nhất bạn cũng nên mang theo một chiếc khăn choàng mỏng hoặc chiếc áo chống nắng để đề phòng những tình huống khẩn cấp nhé. Vào những ngày nhiệt độ mát trời bạn nên mang theo tất giấy vừa giúp đôi chân thon đẹp vừa lịch sự khi mặc váy ngắn.

dang ngoi

Váy ngắn tỷ lệ với tuổi

Tuổi nào độ ngắn đó thì mới đảm bảo cho bạn vừa đẹp vừa được sự tin tưởng và kính trọng từ người khác nhé.Khi trên 30 tuổi nên chọn váy ngắn 40-45cm đừng ngắn quá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn