Những kiểu mũ đi biển vừa che nắng tốt vừa giúp bạn có những bức hình xinh tuyệt vời

( PHUNUTODAY ) - Đi biển là lúc bạn rất cần những chiếc mũ vừa để tránh nắng vừa để tạo dáng xinh ngoài biển

Một chiếc mũ đi biển có rất nhiều ý nghĩa. Chúng vừa là một món phụ kiện thời trang, Chúng vừa giúp đảm bảo chống nắng, chống chói mắt. Chúng vừa đảm bảo nhiệm vụ giúp bạn tạo dáng đẹp hơn ở biển. Có thêm một chiếc mũ khi đi biển trông bạn đủ đầy hơn, đôi khi nó còn là điểm nhấn trong bộ thời trang dạo biển của bạn.

mu

Mũ cói vàng rộng

Đây là kiểu mũ kinh điển mỗi kỳ đi biển. Chúng vừa tạo sự nữ tính mềm mại lại dễ kết hợp với các bộ đồ như đồ bơi, maxi, chân váy. Mũ cói rộng vành cũng rất nhiều kiểu dáng và tạo điệu bằng những chiếc nơ xinh nên rất thuận tiện cho chị em lựa chọn. Nếu bạn cao hãy tự tin chọn những chiếc mũ rộng vành để làm điệu cho mình nhé. Mũ cói có những độ rộng vành khác nhau, bạn nên lựa loại rộng đại hay loại vừa, loại nhỏ tùy theo kiểu mặt và những bộ trang phục bạn chọn.

mu xo

Mũ vừa đầu hình xô

Đây là dạng mũ gọn gàng hơn. Dạng mũ này thường được dùng bằng chất liệu vải. Nó gọn gàng và đa sắc, phù hợp khi bạn thêm kính mát. Loại mũ này thường được ngư dân hay dùng sau đó được những người sành điệu dùng và trở thành dạng mũ thời trang. Kiểu mũ này thích hợp cho những ai thích sự gọn gàng. Nó hợp với những bộ đồ đi biển dạng như short, đồ bơi đơn giản.

mu luoi trai

Mũ lưỡi trai

Đây là dạng mũ phát triển từ thế kỷ 19 và thường gắn với hình ảnh vận động viên bóng chày. Sau đó loại mũ này được dùng phổ biến trong các dịp đi biển, đi đường, chạy bộ. Mũ lưỡi trai dạng vành rộng tạo sự năng động phù hợp với những bộ đồ bơi tối giản, quần áo năng động như crop top, short...

Hãy sắm ngay những chiếc mũ đáng yêu để kỳ nghỉ ở biển của bạn vừa thêm dễ chịu vừa thêm sành điệu và chắc chắn có những bức hình đẹp ghi lại kỷ niệm của chuyến đi nhé. Nhớ lưu khi khi mang chúng vào vali cần cố gắng giữ dáng cho chúng nhé. Nếu mũ ướt nên phơi ở nơi nắng nhẹ, không nên sấy vì có thể làm mũ co lại nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn