F5 phong cách thời trang mùa hè chỉ bằng một chiếc khăn nhỏ, dễ dàng và khí chất nâng lên ngút trời

( PHUNUTODAY ) - Nắng nóng không nên mang nhiều phụ kiện trên người, hãy học cách sử dụng chiếc khăn lụa nhỏ cho hiệu quả bất ngờ sau

Khăn lụa là loại phụ kiện mỏng nhẹ lại rất dễ kiếm và tạo cảm giác mát mẻ khi mang vào chứ không gây bí bách nóng nực. Khi bạn diện một bộ đồ đơn điệu, nếu cài thêm chiếc khăn sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn. 

vay nude khan lua

Với chiếc áo hay chiếc váy sơ mi màu nude, thêm một chiếc khăn lụa màu sắc sẽ giúp bạn thanh lịch, nổi bật và vẫn đơn giản. Chiếc váy màu nude đủ tạo ra cảm giác mát mẻ giữa ngày hè và chiếc khăn lụa nhỏ xinh nhưng đủ võ tạo cho bạn không nhạt nhòa.  Hãy nhớ nếu bạn thường xuyên dùng lại đồ cũ thì có thể đổi màu khăn cho thêm mới mẻ cho mỗi lần xuất hiện.

Nếu bạn diện một bộ trang phục có màu sắc rực rỡ, hãy thử thêm chiết khăn họa tiết cùng màu trông không rối mắt mà vẫn đủ sành điệu. 

khan lua 3

Ngược lại với một set đồ sáng màu với chiếc áo trắng tinh khôi, thêm một chiếc khăn lụa xanh đủ làm điểm nhấn, tạo nét rực rỡ mà không hề kém cạnh cô nàng nào.

Nếu bạn đang ngần ngại sợ hớ hênh vì bộ đồ có chiếc cổ xẻ sâu, chiếc khăn lụa quàng cổ sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch vừa kín đáo mà vẫn gợi cảm.

vay co sau

Một chiếc khăn lụa nhỏ nhưng luôn tạo cho bạn cảm giác trở nên sành điệu và khí chất hơn nhiều. Bạn lại rất dễ dàng mang nó theo vì quá nhỏ gọn và không sợ nhăn. Bạn có thể chuyển chúng xuống thắt ở quai túi cũng rất phong cách. Khăn lụa dễ mua dễ kiếm và rất nhiều mẫu mã họa tiết khác nhau nên rất thuận tiện cho những tín đồ thời trang. Nhưng cần tránh những kiểu khăn lụa quá to và họa tiết già, tạo nét cũ kỹ nhé. Nếu bạn là người thích nổi bật, sành điệu mà lại ngại chọn phụ kiện hãy chọn khăn lụa vì nó rất dễ sử dụng. Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng không phải khăn chỉ dành cho mùa đông nhé, nó cũng sẽ là đặc sản cho mùa hè nếu bạn chọn loại vừa phải, nhẹ nhàng và tinh tế, đừng quá cầu kỳ. Hãy chọn những chiếc khăn nhỏ gọn và chất liệu lụa mát mịn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn