Lại thêm người phụ nữ nhổ nước bọt vào các nút bấm trong thang máy trong lúc số người mắc covid-19 đang tăng cao

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bước vào thang máy, một người phụ nữ đã nhổ nước bọt liên tiếp vào các nút bấm.

Sự việc cô gái nhổ nước bọt vào tay nắm cửa chung cư hay người đàn ông nhổ nước bọt vào  nút bấm thang máy chưa lắng xuống, thì mới đây, ở Trung Quốc lại xảy ra một trường hợp tương tự.

Được biết, sự việc xảy ra trong thang máy của một khu dân cư ở Trùng Khánh, thành phố ở phía tây nam Trung Quốc. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

Clip: Người phụ nữ nhổ bọt vào nút bấm thang máy.

Theo đó, sau khi bước vào thang máy chung cư thì người phụ nữ mặc áo hồng đã rút khăn giấy ra lót dưới tay rồi mới nhấn nút bấm. Đáng chú ý, sau đó người này đã tiến lại gần bảng điều khiển trong thang máy rồi nhổ nước bọt lên các nút bấm. Thậm chí, hành động này của người phụ nữ còn lặp lại nhiều lần.

Khi thang máy mở cửa và có người bước vào thì người phụ nữ mặc áo hồng đã đứng lùi vào góc. Sau khi mọi người rời đi, người phụ nữ này lại tiếp tục nhổ nước bọt vào nút bấm trong thang máy. Theo dõi đoạn clip có thể thấy, những người bước vào thang máy sau người phụ nữ đều trực tiếp chạm vào nút bấm mà không dùng đến giấy để lót dưới tay.

Người phụ nữ sau đó đã bị bắt giữ.

Người phụ nữ sau đó đã bị bắt giữ.

Dù không rõ người phụ nữ này có mắc bệnh gì hay không nhưng đoạn clip được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ và bức xúc trước hành động của người phụ nữ này.

Ngay sau khi sự việc gây xôn xao thì cảnh sát địa phương đã bắt giữ người phụ nữ này và hiện người này đang bị tạm giam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link